Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane lên tiếng về tương lai Ramos

Thứ Ba 28/05/2019 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane quyết định tương lai trung vệ Ramos. Ông thầy người Pháp muốn cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục chơi bóng ở Bernabeu mùa tới.

Ramos sẽ không rời Real ở Hè 2019


Trong mấy ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha đăng tải thông tin Sergio Ramos có thể rời Real Madrid ở Hè 2019. Giữa cầu thủ sinh năm 1986 và Chủ tịch Perez xuất hiện những mâu thuẫn, anh không hài lòng khi Chủ tịch của Real chỉ trích các cầu thủ sau trận thua Ajax tại Bernabeu ở Champions League.
 
HLV Zidane quyết định tương lai trung vệ Ramos hình ảnh

Zidane không để Ramos rời Bernabeu ở Hè 2019


Ramos vẫn còn hợp đồng với Real, song anh sẵn sàng ra đi vào tháng 6 này. Ngay lập tức những đội bóng muốn có cầu thủ 33 tuổi đã vào cuộc. MU quan tâm Ramos, Liverpool cũng được cho là đã đánh tiếng muốn có trung vệ của Real Madrid.

Những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 60 triệu euro, qua đó nuôi hy vọng có được chữ ký của cựu sao Sevilla. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Zidane quyết định tương lai trung vệ Ramos. Ông thầy người Pháp muốn cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục chơi bóng ở Bernabeu mùa tới.

Theo nguồn tin từ Marca, HLV Zidane tuyên bố Ramos không phải để bán. Dù có nhận được những lời đề nghị có giá trị lớn, đội bóng thành Madrid cũng không nhả ngôi sao của mình. Ramos là biểu tượng và cũng là thủ lĩnh của Los Blancos, HLV Zidane vẫn cần sự phục vụ của anh.

Ramos thậm chí nhận được những lời đề nghị từ Trung Quốc, họ chấp nhận chi một số tiền lớn mua trung vệ người TBN. Tuy nhiên, ngay cả khi thu về 100 triệu bảng từ cầu thủ 33 tuổi, đội bóng thành Madrid cũng không đồng ý bán ngôi sao của mình. 

Real Madrid vừa trải qua một mùa giải thất bại khi không có danh hiệu nào. HLV Zidane đang quyết tâm cải tổ đội hình, ông sẽ được cấp một số tiền lớn qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X