Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane lên tiếng về tương lai James Rodriguez

Thứ Sáu 26/07/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane nói về tương lai James Rodriguez, ông khẳng định đây là vấn đề lớn của Los Blancos và hiện vẫn chưa thể giải quyết.

James Rodriguez vẫn chưa tìm được bến đỗ mới


Bayern Munich muốn kích hoạt điều khoản mua đứt James Rodriguez với giá 43 triệu euro ở Hè năm nay, song cầu thủ người Colombia từ chối ở lại. Mâu thuẫn với HLV Kovac khiến cầu thủ sinh năm 1991 quyết định rời nước Đức, hiện anh đã trở lại Real Madrid.
 
tien ve James Rodriguez

HLV Zidane tiết lộ tương lai James Rodriguez


HLV Zinedine Zidane khẳng định không cần sự có mặt của James, bởi vậy ông đã đưa cầu thủ này vào danh sách thanh lý. Real sẵn sàng đàm phán với các đối tác muốn có cầu thủ 28 tuổi. Atletico Madrid xác nhận quan tâm James Rodriguez, Napoli cũng muốn có cựu sao Monaco.

Cả hai đội bóng này đều gửi những lời đề nghị, song Real Madrid vẫn chưa ưng ý. Nếu như Napoli chỉ muốn mượn ngôi sao người Colombia thì Atletico Madrid chỉ chấp nhận chi 30 triệu bảng, trong khi đó Real Madrid muốn ít nhất 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Mới nhất, HLV Zidane nói về tương lai James Rodriguez, ông khẳng định đây là vấn đề lớn của Los Blancos và hiện vẫn chưa thể giải quyết.

"Tương lai của cậu ấy là một vấn đề cho câu lạc bộ. Mọi thứ vẫn chưa được giải quyết. Chúng tôi đã nhận được một vài lời đề nghị, mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán. Nếu chúng tôi đồng ý để cậu ấy ra đi, mọi thứ sẽ được công khai trước báo giới”.

Nhiều khả năng James Rodriguez sẽ tới Atletico Madrid, bởi Real không chấp nhận để tiền vệ này tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn. Theo Don Balon, hai đội bóng thành Madrid đang đàm phán qua đó đi đến mức giá cuối cùng, 36 triệu bảng có thể là số tiền cuối cùng mà Atletico phải chi cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X