Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane lên tiếng về tương lai Bale

Chủ Nhật 19/05/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane lên tiếng về tương lai Gareth Bale. Ông thầy người Pháp chưa chắc chắn về khả năng cầu thủ người xứ Wales sẽ ở lại hay rời Bernabeu.

Zidane chưa quyết định tương lai Bale


Gareth Bale được cho là đang tìm bến đỗ mới ở Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1989 đã bị loại khỏi kế hoạch của HLV Zidane và BLĐ Real Madrid, anh sẽ bị đẩy đi để nhường chỗ cho Eden Hazard hoặc Sadio Mane. Los Blancos muốn thu về 100 triệu bảng từ thương vụ này.
 
HLV Zidane lên tiếng về tương lai Gareth Bale hình ảnh

Zidane nói về tương lai Bale


Hiện rất nhiều đội bóng muốn có Bale. Tottenham, PSG, M.U và Bayern Munich là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1989. Gareth Bale hoàn hảo với Tottenham. Đó là nhận định của Peter Crouch, người từng có thời gian chơi bóng bên cạnh cầu thủ người xứ Wales.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Zidane lên tiếng về tương lai Gareth Bale. Ông thầy người Pháp chưa chắc chắn về khả năng cầu thủ người xứ Wales sẽ ở lại hay rời Bernabeu.

“Cậu ấy sẽ là một phần của Real Madrid tham dự trận đấu cuối cùng ở La Liga mùa này, đó là tất cả những gì tôi có thể nói với bạn. Chúng tôi đang ở cuối mùa giải và mùa giải tới chắc chắn đội hình của Real Madrid sẽ có những sự thay đổi, đó là điều hoàn toàn bình thường, nhất là khi bạn vừa trải qua một mùa giải không thành công”.

“Sẽ có những người mới đến và cũng sẽ có những gương mặt rời Bernbaeu. Tôi không biết đây có phải trận đấu cuối cùng của Bale trong màu áo Real Madrid hay không, một thương vụ chuyển nhượng phụ thuộc vào nhiều yếu tố và một mình tôi không thể quyết định”.

Theo tờ AS, ngay sau trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal, tiền vệ Eden Hazard sẽ bay tới Tây Ban Nha ký hợp đồng với Real Madrid. Hai bên đã thông qua những điều khoản cá nhân và chỉ còn chờ ngày ra mắt. Khi cầu thủ người Bỉ ký hợp đồng với Los Blancos, Bale sẽ phải nhanh chóng tìm bến đỗ mới cho riêng mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X