Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde lên tiếng trước tin đồn Barca đạt được thỏa thuận với Griezmann

Chủ Nhật 19/05/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde nói về khả năng Griezmann tới Barca, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận đội chủ sân Camp Nou chưa đạt được thỏa thuận với tiền đạo người Pháp.

Không có chuyện Barca đạt được thỏa thuận mua Griezmann


Cách đây không lâu, tờ Don Balon khẳng định Barca đạt được thỏa thuận mua Griezmann từ Atletico Madrid với giá 108 triệu bảng. Sau 5 năm gắn bó với đội bóng thành Madrid, cầu thủ 27 tuổi đã xác nhận ra đi ở Hè 2019. Barca rất thèm khát cầu thủ sinh năm 1991, bởi vậy họ không bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp.
 
HLV Valverde nói về khả năng Griezmann tới Barca hình ảnh

HLV Valverde xác nhận Barca chưa đạt được thỏa thuận mua Griezmann


Barca sẵn sàng đẩy đi Coutinho hoặc Malcom ở Hè 2019, qua đó lấy kinh phí chiêu mộ tiền đạo của Atletico Madrid. Griezmann được nhiều đội bóng lớn quan tâm, song anh muốn tiếp tục chơi bóng ở La Liga. Bởi vậy, Barca nhanh chóng chiếm lợi thế trong thương vụ này.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Valverde nói về khả năng Griezmann tới Barca, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận đội chủ sân Camp Nou chưa đạt được thỏa thuận với tiền đạo người Pháp.

“Không có thỏa thuận nào với Griezmann cả. Trước trận chung kết cúp nhà Vua chúng tôi không đàm phán mua ai cả. Mục tiêu hiện tại của Barca là trận đấu với Valencia vào ngày 25/5 tới, sau trận đấu này chúng tôi mới nghĩ đến những chuyện tiếp theo”.

“Ở thời điểm hiện tại toàn đội đang tập trung vào việc đánh bại Valencia và mang về thêm một danh hiệu, chúng tôi không có khả năng tiến hành bất kỳ một thương vụ chuyển nhượng nào. Những gì báo giới đăng tải đều không chính xác”.

Ngoài Griezmann, Barca còn đang theo sát trung vệ De Ligt của Ajax. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công De Jong cũng của đội bóng này. Nếu có thêm Griezmann và De Ligt ở Hè 2019, đội hình của Barca sẽ được nâng cấp đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X