Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery xin thêm ngân sách mua sao 55 triệu bảng

Thứ Hai 24/06/2019 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal vẫn chưa có tân binh nào ở Hè 2019, HLV Unai Emery muốn được cấp thêm tiền qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng.

HLV Emery muốn mua sao 55 triệu bảng


Tính tới thời điểm hiện tại, chuyển nhượng Arsenal 2019 vẫn chưa có bất kỳ tân binh nào. Ở chiều ngược lại họ đã chia tay 3 cái tên, bao gồm  Aaron Ramsey, Danny Welbeck và Stephan Lichtsteiner. HLV Unai Emery chỉ được cấp khoảng 50 triệu bảng mua sắm cầu thủ, bởi vậy ông đang gặp khó trong việc đưa về những bản hợp đồng mới.
 
HLV Emery muốn Chuyển nhượng Arsenal mua Zaha ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Emery muốn Arsenal mua Zaha ở Hè 2019


Theo The Sun, HLV Unai Emery muốn được cấp thêm tiền qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Ông thầy người Tây Ban Nha rất muốn đưa về tiền đạo Wilfried Zaha, người đang khoác áo Crystal Palace.

Trong những mùa giải gần đây, Zaha chơi cực tốt trong màu áo Crystal Palace. Cầu thủ sinh năm 1992 là trụ cột trên hàng công của đội bóng này, mùa giải vừa qua anh có 10 bàn cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Zaha rất đa năng khi có thể đá tiền đạo cắm hoặc chạy cánh.

Cựu sao M.U sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Để hy vọng có Zaha, HLV Emery đang muốn BLĐ Arsenal chi 55 triệu bảng. Cựu HLV PSG cũng muốn Arsenal bán Mesut Ozil để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà. 

Mới đây, Zaha đã đánh tiếng muốn ra đi, anh muốn được chơi bóng ở một CLB giàu tham vọng hơn. Crystal Palace tiết lộ tương lai Wilfried Zaha. Theo tờ Guardian, “Đại bàng” chưa nhận được một lời đề nghị nào dành cho cầu thủ sinh năm 1992 ở Hè 2019.

Hiện Zaha Đang cùng ĐT Bờ Biển Ngà tham dự CAN 2019. Nếu Arsenal chiêu mộ thành công ngôi sao của Crystal Palace, HLV Unai Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Với sự đa năng và kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Zaha sẽ nâng tầm hàng công của Pháo thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X