Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery tiết lộ số tân binh cập bến Arsenal ở Hè 2019

Thứ Sáu 07/06/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 đưa về 4 tân binh, đó là mong muốn của HLV Unai Emery. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn nâng cấp cả 3 tuyến.

4 cầu thủ cập bến Arsenal ở Hè 2019


Hè năm ngoái, Arsenal chỉ bỏ ra khoảng 80 triệu euro để nâng cấp đội hình. Với việc không có vé dự Champions League, Hè này, đội bóng thành London dự kiến sẽ chỉ chi ra 60 triệu euro để mua sắm cầu thủ. Với số tiền này, HLV Unai Emery sẽ không thể đưa về những bản hợp đồng có giá trị lớn.
 
HLV Emery muốn chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 mua 4 tân binh hình ảnh

Unai Emery đưa về 4 tân binh ở Hè 2019


Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 đưa về 4 tân binh, đó là mong muốn của HLV Unai Emery. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn nâng cấp cả 3 tuyến. Cụ thể, cựu HLV PSG muốn mua thêm một trung vệ và một hậu vệ cánh phải.

Ở vị trí trung vệ, Djene Dakonam của Getafe là một trong những lựa chọn được nhắm tới. Mức giá để thuyết phục Getafe nhả ngôi sao của mình vào khoảng 22 triệu bảng. Ở vị trí hậu vệ phải, Thomas Meunier của PSG được đưa vào tầm ngắm, Arsenal sẽ chi 20 triệu bảng cho hậu vệ người Bỉ.

HLV Unai Emery cũng muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm. Rabiot của PSG đang được đưa vào tầm ngắm, cầu thủ người Pháp rời PSG ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy đội bóng thành London sẽ không mất khoản phí nào.

Trên hàng công, nhà cầm quân người TBN cũng muốn mua thêm một tiền đạo cánh, người thế vị trí do Danny Welbeck để lại. Cựu sao M.U hết hạn hợp đồng vào Hè này, việc anh thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến Pháo thủ không muốn ký hợp đồng mới. Ismaila Sar của Rennes được đưa vào tầm ngắm, cầu thủ này có giá 25 triệu bảng.

Để có thêm kinh phí mua sắm, HLV Emery sẵn sàng đẩy đi một vài cầu thủ. Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil, tiền vệ người Đức có thể giúp Pháo thủ thu về 30 triệu bảng. Mustafi và Henrikh Mkhitaryan cũng có thể giúp đội chủ sân Emirates có thêm 50 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X