Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận thêm một tin vui vụ mục tiêu 55 triệu bảng

Thứ Hai 01/07/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marcel Keizer nói về tương lai Bruno Fernandes, HLV của Sporting Lisbon khẳng định rất khó để CLB của Bồ Đào Nha giữ chân thành công cầu thủ 24 tuổi.

Bruno Fernandes sẽ rời Sporting ở Hè 2019


Sau một mùa giải bùng nổ, Bruno Fernandes được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Cầu thủ sinh năm 1994 này rất đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá trung phong đều tốt. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người là những điểm mạnh của Bruno Fernandes, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm.
 
HLV Marcel Keizer nói về tương lai Bruno Fernandes hình ảnh

HLV Sporting thừa nhận khó giữ chân Bruno Fernandes


Với 28 bàn thắng cùng 17 kiến tạo ở mùa giải vừa rồi, tiền vệ 24 tuổi lọt vào tầm ngắm của M.U, Tottenham hay Liverpool. Trong số những đội bóng của nước Anh, M.U tỏ ra quyết tâm nhất. HLV Solskjaer đang coi Bruno Fernandes là mục tiêu phải có ở Hè 2019.

Để hy vọng có được ngôi sao người Bồ, M.U chấp nhận chi 55 triệu bảng. Quỷ đỏ đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán, qua đó hy vọng sở hữu Bruno Fernandes trong tháng 7 này. HLV Marcel Keizer nói về tương lai Bruno Fernandes, HLV của Sporting Lisbon khẳng định rất khó để CLB của Bồ Đào Nha giữ chân thành công cầu thủ 24 tuổi.

“Bruno Fernandes là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, tôi nghĩ đó là điều bình thường. Bruno Fernandes có thể đá tốt ở bất kỳ CLB và giải đấu nào”.

“Rất khó để giữ cậu ấy ở lại Sporting Lisbon, đó là sự thực. Cậu ấy đang trong kỳ nghỉ của mình, chúng ta đã chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

MU mua Bruno Fernandes thành công ở Hè 2019 là khá cao, Liverpool và Tottenham đã dọn đường giúp Quỷ đỏ chiêu mộ ngôi sao người Bồ. Theo đó, Spurs và The Kop lần lượt từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ 24 tuổi vì những lý do khác nhau.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X