Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tuyên bố có thể bán bất kỳ cầu thủ nào ở Hè 2019

Thứ Ba 21/05/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU Hè 2019. Ông thầy người Na Uy tuyên bố bất kỳ cầu thủ nào không muốn tiếp tục gắn bó với CLB đều có thể ra đi.

HLV Solskjaer tuyên bố cứng rắn về tương lai các cầu thủ


M.U vừa trải qua một mùa giải thất bại. Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới và cũng không giành bất cứ một danh hiệu nào. Với việc không được tham dự C1 mùa tới, Man đỏ gặp khó trong việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Không những vậy họ còn có thể mất những ngôi sao hàng đầu trong đội hình.
 
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU Hè 2019 hình ảnh

HLV Solskjaer nói về tương lai các cầu thủ M.U


Theo báo chí Anh, Paul Pogba, David de Gea và Romelu Lukaku là bộ ba ngôi sao muốn rời Old Trafford ở Hè 2019, họ đang gây sức ép để được ra đi. Pogba đang muốn tới Real Madrid, De Gea muốn cập bến PSG để hưởng mức lương khủng còn Serie A là bến đỗ của Lukaku.

HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU Hè 2019. Ông thầy người Na Uy tuyên bố bất kỳ cầu thủ nào không muốn tiếp tục gắn bó với CLB đều có thể ra đi. Nhà cầm quân 45 tuổi sẽ cho phép các cầu thủ quyết định tương lai trước ngày 1/7.

Những người cam kết ở lại sẽ tập trung vào việc lấy lại phong độ và cố gắng trình diễn những gì là tốt nhất của mình. Những cầu thủ muốn ra đi sẽ được phép đàm phán tìm bến đỗ mới, M.U sẽ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của họ nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Một nguồn tin thân cận từ phía M.U nói với tờ Daily Star: “Solskjaer đang tỏ ra rất cứng rắn. Ông ấy cho các cầu thủ hơn 1 tháng để chốt tương lai. Ngay cả những cầu thủ hàng đầu nếu muốn ra đi đều được đáp ứng, M.U đã sẵn sàng cho một cuộc cải tổ lớn nhất trong những năm gần đây”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X