Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer phản ứng thế nào khi Pogba đòi rời MU?

Thứ Ba 02/07/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về việc Pogba đòi rời MU, ông thầy người Na Uy cảm thấy thất vọng với phát biểu của tiền vệ người Pháp.

HLV Solskjaer thất vọng với Pogba


Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer tiền vệ Paul Pogba là một trong những cái tên không thể thay thế nơi tuyến giữa, mặc dù cầu thủ sinh năm 1993 nhận rất nhiều những sự chỉ trích nhưng ông thầy người Na Uy vẫn lên tiếng bênh vực. Solskjaer muốn xây dựng lối chơi của MU xung quanh Pogba.
 
HLV Solskjaer nói về việc Pogba đòi rời MU hình ảnh

HLV Solskjaer thất vọng với hành động của Pogba


Tuy nhiên ngôi sao 25 tuổi đang muốn rời Old Trafford, Pogba muốn được thi đấu ở Champions League. Đích thân cựu sao Juventus tuyên bố muốn rời M.U, anh khẳng định Hè 2019 là thời điểm thích hợp để mình chia tay Man đỏ.

Hôm qua, Pogba trở lại M.U, ngôi sao người Pháp đã trở lại tập luyện cùng Quỷ đỏ. Sau khi trở lại Old Trafford số 6 đã có cuộc nói chuyện với HLV 46 tuổi. Hai bên đã trao đổi những vấn đề liên quan đến tương lai của cầu thủ này.

HLV Solskjaer nói về việc Pogba đòi rời MU, ông thầy người Na Uy cảm thấy thất vọng với phát biểu của tiền vệ người Pháp. Theo nhà cầm quân 46 tuổi thì Pogba đã thiếu chuyên nghiệp khi công bố việc muốn ra đi trước báo giới.

Ole Gunnar Solskjaer cũng tôn trọng quyết định của Pogba, song ông khẳng định mình không thể quyết định tương lai tiền vệ này. MU sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi ở Hè 2019, song họ muốn nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Telegraph tuyên bố M.U muốn 150 triệu bảng cho Pogba, nếu không chồng đủ số tiền này sẽ không thể đưa anh rời Old Trafford. Hiện Real Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có Pogba, song cả 2 CLB này đều chỉ chấp nhận chi tối đa 110 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X