Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer muốn mua thêm tiền vệ: 4 mục tiêu được đưa vào tầm ngắm

Thứ Năm 20/06/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU đồn rằng HLV Gunnar Solskjaer muốn mua thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm chất lượng ở Hè 2019, những mục tiêu được ông thầy người Na Uy nhắm tới cũng được tiết lộ.

Sean Longstaff là mục tiêu hàng đầu


Khi mà Ander Herrera đã chính thức ra đi, trong khi đó Paul Pogba cũng xác nhận muốn rời Old Trafford vào Hè năm nay, M.U đang lên kế hoạch mua thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm nữa ở Hè 2019. Rất nhiều mục tiêu đang được HLV Solskjaer đưa vào tầm ngắm.
 
Tin chuyển nhượng MU hôm nay 4 tiền vệ được Quỷ đỏ quan tâm hình ảnh

Sean Longstaff vẫn là mục tiêu số 1 của HLV Solskjaer ở Hè 2019


Theo thông tin được Express đăng tải, MU muốn mua Sean Longstaff của Newcastle. Cầu thủ 21 tuổi này là mục tiêu số 1 của Man đỏ ở Hè năm nay. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1997 ra sân 11 lần ở Ngoại hạng Anh, những lần được HLV Rafa Benitez trao cơ hội anh đều chơi ấn tượng.

Sean Longstaff là mẫu tiền vệ trung tâm khá toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa khá tốt. Cầu thủ này rất ham học hỏi, theo Benitez, Longstaff có tiềm năng cực lớn, nếu tiếp tục trưởng thành anh có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. 

Để hy vọng sở hữu Sean Longstaff ở Hè 2019, M.U chấp nhận chi 25 triệu bảng. Ngoài ra, HLV Solskjaer cũng hứa sẽ tạo cơ hội để tiền vệ này được ra sân thi đấu thường xuyên. MU đã cử người đàm phán mua Longstaff, họ đang hy vọng có thể chiêu mộ thành công tiền vệ sinh năm 1997 vào cuối tháng 6 này.


Thêm 3 mục tiêu được đưa vào tầm ngắm


Ngoài Sean Longstaff của Newcastle, tin chuyển nhượng MU 2019 khẳng định Quỷ đỏ còn quan tâm một vài cái tên chất lượng khác, trong đó phải kể đến Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, Youri Tielemans của Monaco và Saul Niguez của Atletico Madrid.
 
Tielemans

Tielemans cũng được M.U quan tâm


Cả 3 cái tên kể trên đều là những cầu thủ chất lượng và đang duy trì phong độ cao. Sporting đòi tới 70 triệu bảng cho Bruno Fernandes, cầu thủ ghi tới 28 bàn thắng và cung cấp 11 kiến tạo sau 53 lần ra sân ở mùa giải vừa rồi.

Monaco cũng muốn thu về ít nhất 40 triệu bảng từ Youri Tielemans, cầu thủ vừa thi đấu bùng nổ trong màu áo Leicester theo dạng cho mượn. Còn với trường hợp của Saul Niguez, Atletico Madrid thậm chí hét giá 110 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Những cái tên được M.U nhắm tới đều rất chất lượng, bởi vậy Quỷ đỏ sẽ phải chi một số tiền lớn để có được điều mình cần. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford mới chỉ đưa về duy nhất 1 tân binh, đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng.

HLV Solskjaer sẽ được cấp khoảng 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, với số tiền khổng lồ này ông muốn đưa về thêm khoảng 5 đến 6 tân binh chất lượng. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, ông thầy người Na Uy còn muốn mua thêm một hậu vệ phải, một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X