Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer muốn MU gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Bruno Fernandes

Thứ Hai 24/06/2019 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Bruno Fernandes là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông thầy người Na Uy muốn Quỷ đỏ nâng giá hỏi mua ngôi sao sinh năm 1994.

HLV Solskjaer muốn MU gửi thêm lời đề nghị cho Bruno Fernandes


MU đang cần một cầu thủ tấn công đa năng, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhắm Bruno Fernandes của Sporting Lisbon như một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao 24 tuổi này muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, anh đã đánh tiếng muốn rời Bồ Đào Nha ở Hè 2019.
 
HLV Solskjaer muốn MU mua Bruno Fernandes ở Hè 2019 hình ảnh

MU sẵn sàng chi 62 triệu bảng mua Bruno Fernandes


Bruno Fernandes là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hoặc tiền vệ trung tâm. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Bồ này ghi 28 bàn và cung cấp 17 kiến tạo trên mọi đấu trường, với tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo, ngôi sao sinh năm 1994 có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

MU quan tâm Bruno Fernandes, quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị đầu tiên mua cầu thủ 24 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 49 triệu bảng, song đội bóng của Bồ Đào Nha đã nhanh chóng từ chối. Sporting Lisbon yêu cầu 71 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

MU mua Bruno Fernandes là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông thầy người Na Uy muốn Quỷ đỏ nâng giá hỏi mua ngôi sao sinh năm 1994. Theo Record, nhà cầm quân 46 tuổi này muốn Man đỏ chi 62 triệu bảng mua Bruno Fernandes ở Hè 2019.

Số tiền này kém 9 triệu bảng so với con số mà Sporting yêu cầu, song M.U tin rằng với việc Bruno Fernandes muốn ra đi, đội bóng của BĐN sẽ buộc phải nhả ngôi sao của mình. Ngoài M.U thì Tottenham cũng muốn có Bruno Fernandes, song cầu thủ 24 tuổi ưu tiên cập bến Old Trafford hơn.

Tính tới thời điểm hiện tại, M.U mới chỉ đưa về duy nhất Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng. Quỷ đỏ đang đẩy mạnh việc đàm phán qua đó đưa về thêm những tân binh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X