Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chốt sao Barca thay thế Paul Pogba

Thứ Bảy 29/06/2019 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Rakitic của Barca ở Hè 2019, HLV Solskjaer nhắm tiền vệ này thay Pogba. Số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này cũng dần được hé lộ.

MU chi 55 triệu euro mua Ivan Rakitic


MU đang đứng trước khả năng mất Paul Pogba vào tay Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 tuyên bố muốn rời Old Trafford, anh muốn được chơi bóng ở Champions League. HLV Zidane đang thuyết phục BLĐ Los Blancos chi tiền mua tiền vệ đồng hương. Real mua Pogba như sự thay thế lâu dài cho Modric, người đã 34 tuổi.
 
MU muốn mua Rakitic thay Pogba ở Hè 2019 hình ảnh

MU muốn mua Ivan Rakitic thay Pogba


Người đại diện của Pogba đang đàm phán với Real Madrid, Kền kền trắng sẵn sàng chi 100 triệu euro cộng Isco để hy vọng sở hữu cầu thủ 25 tuổi. Khi mà Pogba đã tuyên bố ra đi, M.U cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế.

Theo Sport, MU muốn mua Rakitic của Barca ở Hè 2019, HLV Solskjaer nhắm tiền vệ này thay Pogba. Số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này cũng dần được hé lộ. Cụ thể, M.U chấp nhận chi 55 triệu euro, đây là khoản tiền mà Barca mong muốn từ tiền vệ người Croatia.

Mùa giải vừa qua, Rakitic không còn được đá chính thường xuyên ở Barca. Mùa tới, với sự có mặt của tân binh De Jong cơ hội ra sân của anh sẽ còn thấp hơn nữa. Nếu được đảm bảo một vị trí đá chính ở M.U, Rakitic hoàn toàn có thể chuyển tới Old Trafford.

M.U cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần để thuyết phục Rakitic tới Manchester. Với kinh nghiệm cùng đẳng cấp của mình cầu thủ sinh năm 1988 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Ngoài Rakitic, MU cũng quan tâm Samuel Umtiti của Barca, Man đỏ cũng chấp nhận chi 50 đến 60 triệu euro cho trung vệ người Pháp.

Tính đến thời điểm hiện tại, M.U đã có 2 tân binh chất lượng ở Hè 2019, đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X