Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chốt 2 mục tiêu thay thế Lukaku

Thứ Tư 03/07/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU chuẩn bị chia tay tiền đạo Romelu Lukaku, danh sách những mục tiêu thay thế cũng đã được HLV Solskjaer nhắm tới.

2 mục tiêu được MU nhắm thay Lukaku


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Romelu Lukaku thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo M.U. Ngôi sao sinh năm 1993 ghi 13 bàn ở Ngoại hạng Anh, song trong những trận đấu lớn anh thường xuyên gây thất vọng. Dưới thời HLV Solskjaer, số 9 phải nhường vị trí trung phong cho Rashford.
 
Chuyển nhượng MU nhắm 2 mục tiêu thay Lukaku hình ảnh

Moussa Dembele được MU nhắm thay Lukaku


Chán nản với việc thường xuyên phải dạt cánh Lukaku đã đánh tiếng muốn ra đi, ngôi sao người Bỉ muốn cập bến Inter Milan qua đó làm việc với HLV Conte. Theo báo chí Anh và Italia, Lukaku đạt được thỏa thuận với đội bóng thành Milan, anh ký hợp đồng 4 năm với đội bóng này và nhận 180.000 bảng/tuần.

Hiện đội bóng của Serie A đang đàm phán qua đó chốt giá chuyển nhượng với M.U. Inter Milan sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng dùng Icardi hoặc Ivan Perisic ra trao đổi, qua đó có sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ.

Về phía M.U, họ cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Chuyển nhượng MU chuẩn bị chia tay tiền đạo Romelu Lukaku, danh sách những mục tiêu thay thế cũng đã được HLV Solskjaer nhắm tới. Ông thầy người Na Uy nhắm Moussa Dembele và Nicolas Pepe.

Moussa Dembele mới chuyển đến Lyon từ Celtic ở Hè năm ngoái với giá 19.7 triệu bảng nhưng đã chơi khá tốt, mùa giải vừa qua anh có 16 bàn ở Ligue 1. M.U dự định chi 40 triệu bảng qua đó thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình.

Còn với trường hợp của Nicolas Pepe, Man đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng. cầu thủ người Bờ Biển Ngà vừa trải qua một mùa giải thăng hoa với 22 bàn cùng 11 kiến tạo ở Ligue 1. Ngoài M.U thì PSG, Bayern Munich, Inter Milan và Liverpool cũng quan tâm ngôi sao của Lille.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X