Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri mang theo 2 sao Chelsea tới Juventus

Chủ Nhật 02/06/2019 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri tới Juventus ở Hè 2019, ông đang đàm phán để có thể nhanh chóng ra mắt đội bóng thành Turin. Nhà cầm quân 60 tuổi còn muốn mang theo 2 cầu thủ ở Chelsea tới đội ĐKVĐ Serie A.

HLV Sarri muốn mang 2 cầu thủ Chelsea tới Juventus


Cách đây vài ngày, HLV Maurizio Sarri đã cùng Chelsea vô địch Europa League sau chiến thắng 4-1 thuyết phục trước Arsenal. Giới chuyên môn nhận định đây là trận đấu cuối cùng của ông thầy người Italia trên cương vị là HLV trưởng của Chelsea.
 
Rời Chelsea, HLV Sarri tới Juventus ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Sarri muốn mang theo 2 ngôi sao của Chelsea tới Juventus


Mặc dù đã giúp The Blues vào Top 3 ở Ngoại hạng Anh, cùng với đó là chức vô địch Europa League. Tuy nhiên, mâu thuẫn với NHM và BLĐ là lý do khiến cựu HLV Napoli và đội bóng thành London có thể chia tay ở Hè 2019. Chelsea đang đàm phán đưa Lampard thay thế Sarri, trong khi đó ông thầy người Italia cũng bí mật tìm bến đỗ mới cho mình. 

Theo báo chí Anh và Italia, HLV Sarri đã đạt được thỏa thuận với Juventus. Ông thầy người Italia ký hợp đồng 3 năm với đội ĐKVĐ Serie A, hưởng lương khoảng 6.8 triệu euro/mùa. Mới đây, Jose Reina ủng hộ Maurizio Sarri rời Chelsea tới Juventus

Theo Tuttosport, HLV Sarri tới Juventus ở Hè 2019, ông đang đàm phán để có thể nhanh chóng ra mắt đội bóng thành Turin. Nhà cầm quân 60 tuổi còn muốn mang theo 2 cầu thủ ở Chelsea tới đội ĐKVĐ Serie A. Cụ thể, ông Sarri muốn đưa Gonzalo Higuain và Emerson Palmieri trở lại Serie A. 

Khả năng Higuain trở lại Juventus là rất cao. Cầu thủ người Argentina cập bến Chelsea vào tháng 1 theo dạng cho mượn nhưng chơi không ấn tượng, The Blues muốn trả tiền đạo này lại Juventus thay vì kích hoạt điều khoản mua đứt.
 
Emerson Chelsea

Emerson là một trong những cái tên Sarri muốn mang tới Juventus


Còn với trường hợp của Emerson, anh được HLV Sarri sử dụng khá nhiều. Trong trận chung kết Europa League mới đây, cựu sao Roma đá chính chứ không phải Marcos Alonso. Với việc đã từng thi đấu ở Serie A, hậu vệ sinh năm 1994 sẽ dễ dàng hòa nhập với Juventus.

Tuy nhiên, không dễ để Sarri mang Emerson tới Juventus, bởi Chelsea đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng và họ muốn giữ hậu vệ 25 tuổi nhằm cạnh tranh vị trí với Alonso.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X