Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri lên tiếng trước tin đồn sắp tới Juventus

Thứ Ba 04/06/2019 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về khả năng dẫn dắt Juventus, ông thầy người Italia tuyên bố được dẫn dắt một đội bóng ở quê nhà luôn khiến mọi HLV người Italia phải cân nhắc.

Maurizio Sarri ám chỉ việc muốn làm việc với Juventus


Trong thời gian gần đây, tương lai HLV Maurizio Sarri được đồn đoán rất nhiều. Ông thầy người Italia giúp Chelsea vào Top 3 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League nhưng vẫn không cảm thấy hạnh phúc, mâu thuẫn với NHM và BLĐ Chelsea là lý do khiến ông thầy người Italia có thể chia tay đội bóng thành London.
 
HLV Maurizio Sarri nói về khả năng dẫn dắt Juventus hình ảnh

HLV Sarri muốn trở lại Italia dẫn dắt Juventus


Juventus muốn có Maurizio Sarri, đội bóng của Italia nhắm cựu HLB Napoli như sự thay thế cho Massimiliano Allegri. Đã có thông tin cho rằng đội bóng thành Turin đạt được thỏa thuận với ông thầy 60 tuổi, họ ký hợp đồng 3 năm với nhà cầm quân người Italia, trả ông khoản lương 6.8 triệu euro/mùa.

Về phía Chelsea, họ cũng sẵn sàng để Sarri ra đi. Đội bóng thành London đang lên kế hoạch đưa về một HLV mới, Lampard là một trong những ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành London. Chỉ cần nhận được cái gật đầu từ Lampard, Chelsea sẽ quyết định để ông thầy người Italia tới Juventus.

Trong một phát biểu mới nhất, Maurizio Sarri nói về khả năng dẫn dắt Juventus, ông thầy người Italia tuyên bố được dẫn dắt một đội bóng ở quê nhà luôn khiến mọi HLV người Italia phải cân nhắc.

“Đối với chúng tôi, những HLV người Italia, luôn có sự hấp dẫn rất lớn trước những lời đề nghị từ những đội bóng ở quê nhà. Khi xa Italia, bạn cảm thấy thiếu một cái gì đó. Quãng thời gian làm việc ở Anh tôi cảm thấy khá nặng nề, tôi nhớ những người bạn của mình, tôi cũng rất nhớ gia đình”.

Với những phát biểu của mình, HLV Sarri đã công khai ý định tới Juventus. Ông thầy người Italia đang rất muốn ra mắt đội ĐKVĐ Serie A ngay trong tuần này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X