Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola lên tiếng về tương lai Sane

Thứ Năm 25/07/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guaridola nói về tương lai Leroy Sane, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1996.

Pep muốn giữ Sane ở lại Man City


Bayern Munich chơi bài ngửa với Man City, đội bóng nước Đức tuyên bố sẽ làm mọi cách để chiêu mộ tiền đạo Leroy Sane. Việc Arjen Robben và Franck Ribery ra đi là lý do buộc “Hùm xám” phải có sự thay thế, họ đang nỗ lực đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 23 tuổi trước khi gây áp lực lên Man City.
 
HLV Pep Guaridola nói về tương lai Leroy Sane hình ảnh

Pep lên tiếng về tương lai Sane


Sở dĩ Bayern Munich có cơ hội chiêu mộ thành công Sane là bởi mùa giải mùa qua cựu sao Schalke không được đá chính thường xuyên, ngôi sao sinh năm 1996 chỉ có 21 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Sane chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền đạo cánh, sau Sterling và Bernardo Silva.

Thậm chí ở giai đoạn cuối mùa giải Sane còn không cạnh tranh được vị trí đá chính với Mahrez. Bayern sẵn sàng đáp ứng cho Sane một vị trí chính thức, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu. Đội bóng nước Đức sẵn sàng chi 75 triệu euro tiền chuyển nhượng.

HLV Pep Guaridola nói về tương lai Leroy Sane, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1996.

“Cậu ấy đã chơi rất tốt trong chiến thắng 6-1 của Man City trước Kitchee, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Cá nhân tôi rất thích Sane, tất nhiên tôi đã nói nhiều lần rồi tôi mong muốn cậu ấy ở lại. Tôi cần cậu ấy trong kế hoạch của mình”.

“Tôi cũng đã nói chuyện với Sane, tôi đã khuyên cậu ấy tiếp tục gắn bó với sân Etihad. Một mình tôi không thể quyết định tương lai của cậu ấy, chuyện đi hay ở của một cầu thủ còn phụ thuộc vào bản thân cậu ta và BLĐ CLB nữa”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X