Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola có câu trả lời cho Juventus

Chủ Nhật 26/05/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola từ chối Juventus. Ông thầy người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với Man City thay vì chuyển tới Serie A vào mùa giải tới.

Pep từ chối Juventus


Juventus đang trong thời gian tìm HLV mới sau khi HLV Massimiliano Allegri đã xác nhận ra đi. Rất nhiều ứng viên được đưa vào tầm ngắm, trong đó có Pep Guardiola, người vừa cùng Man City mang về 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội.
 
HLV Pep Guardiola từ chối Juventus ở Hè 2019 hình ảnh

Pep Guardiola sẽ không tới Juventus ở Hè 2019


Đã có những thông tin cho rằng Pep đạt được thỏa thuận bằng miệng với đội bóng của Italia. Nội bộ Man City cũng loan tin Pep sẽ dẫn dắt một CLB mới vào tháng 6 tới. Với tài năng của mình, cựu HLV Barca có thể giúp đội ĐKVĐ Serie A hướng đến thành công.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Pep Guardiola từ chối Juventus. Ông thầy người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với Man City thay vì chuyển tới Serie A vào mùa giải tới. Nguồn tin từ SNAI tuyên bố Pep tôn trọng hợp đồng với Man xanh và sẽ không ra đi, BLĐ Man City cũng quyết tâm không nhả ông thầy người TBN.

Dù đã chinh phục hết mọi thành công ở nước Anh nhưng Pep chưa thể giúp nửa xanh thành Manchester vô địch Champions League, ông muốn tiếp tục ở lại Etihad qua đó giúp đội chủ sân Etihad mang về danh hiệu này.

Với việc Pep rút lui, Juventus đã chuyển hướng sang Sarri, nhà cầm quân đang dẫn dắt Chelsea. Chiến lược gia người Italia đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau khi không có mối quan hệ tốt với NHM và BLĐ đội bóng. 

Thậm chí Mirror còn khẳng định Sarri đã đạt được thỏa thuận với Juventus để trở thành HLV mới của đội bóng này. Cựu HLV Napoli đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Turin, hưởng lương 8 triệu euro/mùa. Thông báo chính thức về thương vụ này sẽ không được xác nhận cho đến khi kết thúc trận chung kết Europa League tại Baku.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X