Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về khả năng bán Xherdan Shaqiri

Thứ Tư 29/05/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về tương lai Xherdan Shaqiri. Ông thầy người Đức tuyên bố sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1991 vào tháng 6 này.

Liverpool không bán Xherdan Shaqiri ở Hè 2019


Vào Hè năm ngoái, Liverpool bỏ ra 13.5 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Xherdan Shaqiri từ Stoke City. Ngôi sao người Thụy Sỹ được kỳ vọng khá nhiều khi cập bến Anfield, song màn trình diễn của cầu thủ 27 tuổi này không quá nổi bật. Shaqiri không được HLV Klopp trọng dụng, anh không được đá chính quá nhiều.
 
HLV Klopp nói về tương lai Xherdan Shaqiri hình ảnh

Liverpool không bán Shaqiri ở Hè 2019


Trong cả mùa giải Xherdan Shaqiri chỉ ghi được 5 bàn sau hơn 30 lần ra sân. Rõ ràng màn trình diễn của cựu sao Stoke City chưa đáp ứng được kỳ vọng từ NHM đội bóng thành phố Cảng. Liverpool bán Xherdan Shaqiri ở Hè 2019 và đưa về Samuel Chukwueze của Villarreal, đó là thông tin được Goal đăng tải.

Đội bóng thành phố Cảng muốn thu về từ 22 đến 25 triệu bảng từ cầu thủ người Thụy Sỹ, hiện Napoli và Inter Milan là những đội bóng sẵn sàng chi số tiền kể trên, qua đó chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Klopp nói về tương lai Xherdan Shaqiri. Ông thầy người Đức tuyên bố sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1991 vào tháng 6 này.

“Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, không những vậy Shaqiri còn cho thấy những nỗ lực tuyệt vời trong tập luyện và thi đấu. Cậu ấy là một trong những cầu thủ mà tôi đánh giá cao nhất về tinh thần thi đấu. Tôi rất vui vì có Shaqiri trong đội hình”.

“Tôi biết mọi người nghĩ tôi đã không trao cho cậu ấy đủ sự tin tưởng. Có lẽ cậu ấy cũng nghĩ vậy. Tuy nhiên, tôi phải khẳng định rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của Liverpool trong suốt thời gian qua, chắc chắn chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi ở Hè 2019”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X