Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho chốt thời gian trở lại cầm quân

Thứ Bảy 18/05/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tiết lộ tương lai. Ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ trở lại cầm quân ở Hè 2019 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Mourinho sẽ trở lại làm việc ở Hè này


Vào tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho bị MU sa thải sau chuỗi trận tệ hại. Nhà cầm quân người Bồ đã bị cô lập ở Old Trafford, ông có mâu thuẫn lớn với BLĐ và không ít những trụ cột của đội bóng thành Manchester. Dù sao thì nhà cầm quân 56 tuổi này cũng bỏ túi 16 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng từ phía Man đỏ.
HLV Jose Mourinho tiết lộ tương lai hình ảnh

Mourinho sẽ trở lại làm việc ở Hè 2019


Sau khi rời M.U, Mourinho nhận được rất nhiều những lời đề nghị, trong đó Benfica là đội tỏ ra quyết tâm nhất. Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea đã từ chối dẫn dắt đội bóng của Bồ Đào Nha. Trong một diễn biến mới nhất, “Người đặc biệt” đã tiết lộ thời gian trở lại cầm quân.

HLV Jose Mourinho tiết lộ tương lai. Ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ trở lại cầm quân ở Hè 2019 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

“Khi tôi rời M.U vào tháng 12, tôi đã có kế hoạch cho riêng mình. Tôi khẳng định sẽ chỉ đàm phán với những đội bóng muốn có mình ở Hè 2019. Vào tháng 1 năm nay, tôi nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đã từ chối, tôi sẽ trở lại làm việc vào tháng 7”.

“Tôi sẽ chọn cho mình một bến đỗ hợp lý. Chắc chắn tôi muốn biết kế hoạch của họ là gì, và tôi là thế nào trong kế hoạch của họ. Tôi sẽ phân tích kỹ mọi thứ trước khi ký hợp đồng với đội bóng nào đó”.

Massimiliano Allegri vừa chia tay Juventus, khả năng Mourinho dẫn dắt đội bóng thành Turin là hoàn toàn có thể. Khả năng ông thầy người Bồ cập bến Bayern Munich hoặc Inter Milan cũng có thể xảy ra. Mới đây, Mourinho nói về khả năng tới PSG, ông khẳng định cơ hội để gắn bó với đội bóng nước Pháp là rất thấp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X