Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tiết lộ bến đỗ trong mơ của Mbappe

Thứ Ba 21/05/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Emery của Arsenal khẳng định mình từng cố gắng thuyết phục Mbappe ở lại CLB khi còn dẫn dắt PSG. Tuy nhiên chân sút người Pháp rất muốn tới Real.

 

HLV Emery tiết lộ bến đỗ trong mơ của Mbappe 

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Unai Emery từng khẳng định tiền đạo Kylian Mbappe rất muốn gia nhập CLB Real Madrid sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc. 

Thời điểm đó, HLV Emery vẫn còn là người của PSG và ông biết đội bóng nước Pháp đã phải rất vất vả để thuyết phục để giữ chân ngôi sao sáng giá của mình ở lại. 

Kylian Mbappe PSG
Emery từng vất vả thuyết phục Kylian Mbappe ở lại PSG

“Ở một số thời điểm, tất cả mọi người đều có kế hoạch tháo chạy khỏi PSG. Tôi thậm chí đã phải thuyết phục cậu ấy và cha cậu ấy đồng ý ở lại. Mbappe muốn chơi bóng cho Real Madrid cũng có thể là Barcelona nhưng giấc mơ của cậu ấy là khoác áo Real. 

Chúng tôi đã phải vạch ra kế hoạch lớn của đội bóng để thuyết phục Mbappe ở lại. Và cả tiền lót tay cho cậu ấy. Đó là những gì mà PSG đã làm để giữ chân Mbappe”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tâm sự. 

Mbappe chuyển tới khoác áo PSG từ Monaco với mức phí chuyển nhượng ước tính lên tới 180 triệu euro. Tại đội bóng thủ đô Paris, chân sút này ghi 59 bàn thắng trong đó có 32 bàn tại Ligue 1 mùa này. Phong độ ấn tượng giúp Mbappe nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid, bến đỗ trong mơ của cầu thủ này.

Trong một phát biểu mới nhất, Kylian Mbappe đã nói về tương lai ở PSG. Cầu thủ người Pháp thậm chí còn đe dọa sẽ rời PSG trong tương lai gần nếu không có một vai trò lớn hơn. 

“Tôi muốn đóng một vai trò lớn hơn vào lối chơi và thành tích của PSG. Tôi cảm thấy đã đến lúc phải có trách nhiệm hơn. Nếu CLB không thể đáp ứng cho tôi yêu cầu đó, có thể tôi sẽ tìm cho mình một dự án mới”, Mbappe cho biết.

VIDEO: Kylian Mbappe ủng hộ ai giành Quả Bóng Vàng?
Kylian Mbappe trong ngày nhận cú đúp giải thưởng ở Ligue 1 2018/19 đã tiết lộ cầu thủ mà anh cho rằng sẽ nhận danh hiệu Quả bóng Vàng trong năm nay.
Kroos nói gì trước tin đồn Real nhắm Mbappe và Pogba?
Toni Kroos nói về việc Real muốn mua Mbappe và Pogba. Tiền vệ người Đức mới ký hợp đồng mới với Los Blancos kéo dài tới năm 2023.
Mbappe giành cú đúp giải thưởng cao quý ở Ligue 1
Kylian Mbappe nhận cú đúp giải thưởng ở Ligue 1 2018/19. Ngôi sao người Pháp được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa.
Mbappe có thể trở thành Ronaldo thứ hai, nhưng Messi thì chỉ có một!
Nhận xét thẳng thắn của tiền vệ kỳ cựu Cesc Fabregas về thần đồng tài năng người Pháp khoác áo Paris Saint-Germain.
HLV Tuchel lên tiếng về khả năng Mbappe tới Real Madrid
HLV Thomas Tuchel nói về tương lai tiền đạo Mbappe. Ông thầy người Đức khẳng định chân sút 20 tuổi sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. BLĐ đội...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X