Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery muốn tái hợp trò cũ ở Arsenal

Thứ Sáu 21/06/2019 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua trung vệ ở Hè 2019, HLV Unai Emery lại vừa nhắm thêm một cái tên qua đó nâng cấp trung tâm hàng thủ.

Thêm một trung vệ lọt vào tầm ngắm của Arsenal


HLV Unai Emery đang rất muốn Arsenal mua mua trung vệ ở Hè 2019. Với việc Laurent Koscielny đã lớn tuổi còn Mustafi thường xuyên gây thất vọng, ông thầy người Tây Ban Nha cần thêm một trung vệ ở đẳng cấp cao. Joachim Andersen của Sampdoria và William Saliba của Saint-Etienne được đưa vào tầm ngắm.
 
HLV Unai Emery muốn Arsenal mua mua trung vệ ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Emery muốn Arsenal mua Presnel Kimpembe


Mới nhất, Arsenal đang xem xét khả năng đưa về trung vệ Presnel Kimpembe từ PSG. Khi còn dẫn dắt PSG, HLV Emery trọng dụng cầu thủ người Pháp. Mùa giải cuối cùng của ông ở sân Công viên các Hoàng tử, trung vệ sinh năm 1995 này ra sân 28 lần ở Ligue 1.

Le 10 Sport khẳng định rằng Emery là một fan hâm mộ lớn của Kimpembe, ông muốn Arsenal chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp. Khả năng Pháo thủ có được điều mình cần là không hề nhỏ. Theo đó, HLV Thomas Tuchel sẵn sàng bán Kimpembe ở Hè 2019.

Mùa giải vừa qua, trung vệ này chơi không quá thuyết phục. Ngôi sao 23 tuổi mắc sai lầm khiến PSG bị loại đầy cay đắng trước MU ở Champions League. Ông thầy người Đức cũng không hài lòng với cuộc sống của cầu thủ này bên ngoài sân cỏ.

PSG đang quan tâm Matthijs de Ligt của Ajax, điều đó cho thấy họ sẵn sàng để Kimpembe ra đi. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình, họ muốn 30 đến 35 triệu bảng cho trung vệ người Pháp.

Arsenal sẽ buộc phải chi số tiền mà PSG yêu cầu nếu muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1995 này. HLV Emery được cho là sẵn sàng bán Laurent Koscielny với giá 12 triệu bảng, nếu thanh lý thành công cầu thủ 34 tuổi, đội bóng thành London sẽ nỗ lực để đưa về trung vệ của PSG.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X