Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery lên tiếng về tương lai Koscielny và chuyện đội trưởng ở Arsenal

Thứ Năm 18/07/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery nói về tương lai trung vệ Koscielny, ông thầy người Tây Ban Nha cũng chia sẻ về chiếc băng thủ quân của đội bóng thành London.

HLV Emery nói về tương lai Laurent Koscielny


NHM Arsenal đã sốc khi đội trưởng Laurent Koscielny bất ngờ từ chối du đấu cùng CLB, ngôi sao sinh năm 1985 bất mãn với tham vọng của CLB. Việc Pháo thủ chỉ chi 45 triệu bảng qua đó mua sắm ở Hè 2019 khiến Koscielny nổi điên, cầu thủ này tuyên bố có thể rời Arsenal ở Hè 2019.
 
HLV Emery nói về tương lai trung vệ Koscielny hình ảnh

HLV Emery ưu tiên giữ Koscielny ở lại


Mới đây, Flamini nói về hành động nổi loạn của Koscielny, người cũ Arsenal đã lên tiếng bênh vực trung vệ người Pháp. Theo Flamini thì cầu thủ người Pháp có lý do riêng của mình, bởi vậy NHM phải nhìn theo một góc độ khác.

Hợp đồng giữa Koscielny và Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm, khả năng đội bóng thành London chia tay cầu thủ 34 tuổi là hoàn toàn có thể. Bến đỗ mới của Koscielny có thể là Ligue 1, ngôi sao người Pháp đang muốn trở lại thi đấu ở quê nhà. Hiện Bordeaux và Lyon là những đội bóng muốn có ngôi sao của Arsenal.

Đội chủ sân Emirates đang rất tức giận với hành động của Koscielny, họ tuyên bố sẽ phạt nặng cầu thủ này. Theo thông tin được Mirror đăng tải Koscielny sẽ bị giảm lương, nếu không chấp nhận anh có thể rời CLB. Pháo thủ cũng đang tỏ ra rất cứng rắn.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Emery nói về tương lai trung vệ Koscielny, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn muốn giữ cầu thủ này ở lại: “Koscielny tới Arsenal vào năm 2010, cậu ấy là một trong những người hiểu CLB nhất. Cậu ấy có thể không giữ được bình tĩnh và dẫn đến những sai lầm, nhưng cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi”.

“Ưu tiên hàng đầu của Arsenal là giữ chân Koscielny, tôi muốn cậu ấy tiếp tục thi đấu ở Emirates. Tuy nhiên, một mình tôi không thể quyết định tương lai của cậu ấy, mọi thứ phụ thuộc vào những cuộc đàm phán giữa Koscielny và Arsenal”.


HLV Emery tiết lộ đội trưởng mới của Arsenal


Mùa giải vừa qua Koscielny là đội trưởng của Arsenal, nhưng anh không thi đấu thường xuyên. Chấn thương dài hạn khiến cầu thủ này liên tục vắng mặt, khi anh không ra sân Petr Cech và Aaron Ramsey là những người đeo băng thủ quân của đội chủ sân Emirates.
 
Mesut Ozil

Mesut Ozil là một trong những cầu thủ được Emery cân nhắc trao băng đội trưởng


Vào mùa giải tới, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Petr Cech và Aaron Ramsey. Cech đã giải nghệ, anh trở lại Chelsea làm cố vấn kỹ thuật, trong khi đó Ramsey tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu Koscielny ra đi ở Hè 2019, HLV Emery sẽ phải tìm ra một đội trưởng mới.

Nói về chiếc băng thủ quân của đội bóng thành London ở mùa giải tới, HLV Emery khẳng định: “Năm ngoái chúng tôi có Laurent, Petr Cech và Aaron Ramsey. Hiện tại Koscielny vẫn còn hợp đồng 12 tháng, nếu cậu ấy quyết tâm ra đi, chúng tôi sẽ phải chọn ra đội trưởng mới”.

“Chúng tôi có những cầu thủ có năng lực, Xhaka là một khả năng, cậu ấy có những tố chất của một thủ lĩnh. Ozil hay Monreal cũng là những ứng viên. Chúng tôi có 3 đến 5 cầu thủ có thể đeo băng đội trưởng của CLB”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X