Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ có câu trả lời cho Barca

Thứ Tư 29/05/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez nói về khả năng dẫn dắt Barca, HLV của ĐT Bỉ tuyên bố không sẽ không nhận lời thay thế Ernesto Valverde vào tháng 6 này.

HLV ĐT Bỉ từ chối Barca


Sau thất bại trước Valencia ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, HLV Ernesto Valverde đang gặp áp lực rất lớn. Mặc dù ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố không từ chức, song áp lực từ NHM có thể khiến BLĐ đội bóng xứ Catalan đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cựu HLV Bilbao.
 
HLV Roberto Martinez nói về khả năng dẫn dắt Barca hình ảnh

HLV Roberto Martinez từ chối Barca


Trận thua Liverpool ở bán kết Champions League và thất bại ở CK cúp nhà Vua đang khiến NHM đội bóng xứ Catalan tức giận. Barca sa thải Ernesto Valverde là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra trong thời gian tới, thậm chí ngay từ thời điểm này họ đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế ông thầy người TBN. 

HLV Roberto Martinez dẫn dắt Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. HLV ĐT Bỉ bất ngờ được đội bóng xứ Catalan nhắm tới trong trường hợp chia tay Ernesto Valverde.

Cựu HLV Everton vừa giúp ĐT Bỉ giành hạng 3 ở World Cup 2018, ông cũng được đánh giá là một trong những HLV hàng đầu thế giới. Đội chủ sân Camp Nou đang hy vọng một mức lương khổng lồ cùng rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ sẽ khiến Martinez bị dao động.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Roberto Martinez nói về khả năng dẫn dắt Barca, HLV của ĐT Bỉ tuyên bố không sẽ không nhận lời thay thế Ernesto Valverde vào tháng 6 này: “Tôi còn hợp đồng với ĐT Bỉ và tôn trọng điều đó, không có chuyện tôi ra đi vào Hè này”.

Với việc ông thầy 45 tuổi từ chối Barca, đội bóng này sẽ phải nhắm đến những mục tiêu mới. Ngoài Roberto Martinez thì Barca còn nhắm Erik ten Hag của Ajax và Ronald Koeman của ĐT Hà Lan thay thế ông thầy người Tây Ban Nha.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X