Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte muốn "đánh cả cụm" Chelsea

Thứ Hai 17/06/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Inter Milan đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2019, trong một diễn biến mới nhất, HLV Conte muốn rút ruột đội bóng cũ Chelsea.

Conte muốn Gary Cahill tới Inter Milan


Sau khi chính thức trở thành HLV của Inter Milan, HLV  Conte đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng nhiều cầu thủ lớn. Ông thầy người Italia được cấp 150 triệu euro để mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy ông muốn đưa về 5 đến 6 bản hợp đồng mới.
 
Chuyển nhượng Inter Milan ở Hè 2019  nhắm 2 sao Chelsea hình ảnh

Conte muốn tái hợp cùng Gary Cahill ở Inter Milan


Theo Sport Mediaset, HLV Conte muốn Inter Milan chiêu mộ trung vệ Gary Cahill. Ngôi sao sinh năm 1985 này vừa hết hạn hợp đồng với đội bóng thành London, anh đã xác nhận sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này.

Inter Milan sẽ không mất một khoản phí nào để có Gary Cahill, họ sẽ tiến hành đàm phán đưa trung vệ này tới Italia. Ngoài đội bóng thành Milan thì Aston Villa, Fulham hay Crystal Palace cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Anh.

Để đánh bại những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này, Inter Milan chấp nhận đáp ứng cho Gary Cahill mức lương mà anh yêu cầu. Khi còn làm việc ở Chelsea, HLV Conte là người thường xuyên trọng dụng cầu thủ 34 tuổi, ông đang hy vọng mối quan hệ tốt trong quá khứ sẽ thuyết phục được ngôi sao người Anh tới Giuseppe Meazza. 

Mặc dù không được trọng dụng ở Chelsea ở mùa giải vừa rồi, song Cahill vẫn được đánh giá cao về mặt kinh nghiệm. Ngôi sao sinh năm 1985 đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở Inter Milan, môi trường bóng đá ở Serie A được cho là phù hợp với cầu thủ người Anh này.


Bakayoko cũng lọt vào tầm ngắm của Inter Milan


Ngoài Gary Cahill, HLV Conte cũng muốn đưa về thêm một cầu thủ khác của Chelsea, đó là tiền vệ Tiémoue Bakayoko. Cầu thủ sinh năm 1993 vừa thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa rồi.
 
HLV Conte muốn đánh cả cụm Chelsea hình ảnh 2

Ngoài Cahill, Bakayoko cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea


Giai đoạn lượt đi anh không thể hiện được khả năng của mình, nhưng ở nửa sau mùa giải cầu thủ 25 tuổi đã chơi nổi bật. Tuy nhiên, AC Milan không quyết định mua đứt Bakayoko bởi tiền vệ người Pháp xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ đội bóng.

Bakayoko hiện đã trở lại Chelsea, song đội bóng thành London không có ý định sử dụng cầu thủ này ở mùa giải tới, họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Chuyển nhượng Inter Milan dự định chi 30 triệu euro cho thương vụ này, họ đang rất hy vọng lời đề nghị kể trên sẽ khiến Chelsea nhả ngôi sao của mình.

Bakayoko đã có thời gian khoác áo AC Milan, anh đã quen với môi trường bóng đá ở Italia, bởi vậy cầu thủ này sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân San Siro. Với khả năng tranh chấp tốt và thu hồi bóng tốt, Bakayoko sẽ nâng cấp tuyến giữa của Inter Milan.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai, Bakayoko muốn chuyển tới thi đấu cho PSG. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp chưa gửi lời đề nghị đến đội bóng thành London trong thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X