Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti chính thức có câu trả lời cho Juventus

Thứ Ba 21/05/2019 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti nói về tin đồn dẫn dắt Juventus. Ông thầy người Italia tuyên bố tôn trọng hợp đồng đã ký với Napoli và sẽ không dẫn dắt đội bóng thành Turin ở mùa giải tới.

Ancelotti từ chối Juventus


Cách đây vài ngày, HLV Massimiliano Allegri đã gây bất ngờ khi tuyên bố chia tay Juventus ở Hè 2019. Có lẽ thất bại ở Champions League là lý do lớn nhất khiến ông này ra đi. Nhà cầm quân người Italia được đồn đoán có thể dẫn dắt Chelsea hoặc Bayern Munich. Với Juventus, ngay từ thời điểm này họ đã lên kế hoạch tìm người thay thế.
 
HLV Carlo Ancelotti nói về tin đồn dẫn dắt Juventus hình ảnh

Massimiliano Allegri chia tay Juventus ở Hè 2019


Rất nhiều mục tiêu chất lượng được đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Carlo Ancelotti, người đang dẫn dắt Napoli. Vào Hè năm ngoái, cựu HLV Real Madrid ký hợp đồng 3 năm với Napoli, đội chủ sân San Paolo trắng tay ở mùa giải này và đã có những tin đồn liên quan đến việc Ancelotti muốn ra đi.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Carlo Ancelotti nói về tin đồn dẫn dắt Juventus. Ông thầy người Italia tuyên bố tôn trọng hợp đồng đã ký với Napoli và sẽ không dẫn dắt đội bóng thành Turin ở mùa giải tới.

"Tôi có một hợp đồng với Napoli đến năm 2021 và tôi sẽ thực hiện nó. Tôi còn hợp đồng với CLB 2 năm nữa và tôn trọng điều đó. Tôi rất vui khi được ở đây. BLĐ, các cầu thủ và NHM Napoli tin tưởng tuyệt đối vào tôi, bởi vậy tôi muốn đền đáp niềm tin từ họ, chúng tôi sẽ cố gắng giành những danh hiệu ở mùa giải tới”.
 
HLV Ancelotti khong dan dat Juventus vao He nay

HLV Ancelotti không dẫn dắt Juventus vào Hè này


Napoli đã không thể có danh hiệu ở mùa giải này, họ để Juventus bỏ lại một khoảng cách khá xa ở Serie A song HLV Ancelotti vẫn cảm thấy tự hào.

“Các cầu thủ của tôi chơi bóng với tinh thần tuyệt vời trong suốt mùa giải. Chúng tôi cần thêm một số cầu thủ, qua đó tăng khả năng cạnh tranh. Tôi có một hợp đồng 3 năm, tôi tự tin có thể giúp Napoli giành những danh hiệu”.

Napoli lên tiếng về khả năng bán Koulibaly cho MU. Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định Quỷ đỏ chỉ có điều mình cần nếu chi 150 triệu euro phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với đội chủ sân San Paolo.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X