Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern lên tiếng về khả năng Jerome Boateng đến Arsenal

Thứ Hai 06/01/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jerome Boateng tới Arsenal đang được đồn đoán rất nhiều, HLV Hansi Flick của Bayern Munich cũng đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Hansi Flick nói về tương lai Boateng 


HLV Arteta đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới. Calum Chambers dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa, điều đó buộc ông thầy người Tây Ban Nha phải tiến hành nâng cấp trung tâm hàng thủ. Rất nhiều mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm.
 
HLV Bayern lên tiếng về khả năng Jerome Boateng tới Arsenal  hình ảnh

HLV Hansi Flick nói về tương lai Boateng


Arsenal muốn mua Jerome Boateng vào tháng 1 năm 2020, Pháo thủ thậm chí đã cử người đàm phán với cả cầu thủ 31 tuổi và BLĐ Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1988 đã có 15 lần ra sân cho đội bóng nước Đức ở mùa giải năm nay, song vị trí của anh đang bị đe dọa.

Việc Benjamin Pavard và David Alaba thường xuyên được sử dụng ở vị trí trung vệ khiến Boateng có thể phải ngồi dự bị, trung vệ này cũng được cho là sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Có tin đồn cho rằng Arsenal chi 15 triệu euro mua Boateng, cũng có thông tin cho rằng Bayern để cầu thủ này tới Emirates mà không cần thu về bất kỳ một xu nào.

Hợp đồng giữa Boateng với Bayern còn hợp đồng đến Hè 2021, đội bóng nước Đức sẵn sàng để cầu thủ 31 tuổi tới Arsenal theo dạng cho mượn 18 tháng. Arsenal không mất phí chuyển nhượng, nhưng họ sẽ phải trả đủ khoản lương 190.000 bảng/tuần mà cầu thủ sinh năm 1988 đang nhận ở Bayern. 

Mới nhất, Jerome Boateng tới Arsenal đang được đồn đoán rất nhiều, HLV Hansi Flick của Bayern Munich cũng đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.

“Boateng đang là một cầu thủ của Bayern, cậu ấy là người quan trọng của CLB trong nhiều năm qua. Tôi không lo lắng về việc cậu ấy có rời đội bóng hay không. Tôi chưa bao giờ nghĩ ra viễn cảnh Boateng rời Bayern Munich vào tháng 1 năm 2020”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X