Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti lên tiếng về khả năng Koulibaly tới MU

Thứ Ba 28/05/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti nói về khả năng Koulibaly tới MU. Ông thầy người Italia tuyên bố trung vệ người Senegal sẽ không rời Napoli ở Hè 2019.

Koulibaly sẽ không rời Napoli ở Hè 2019


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Kalidou Koulibaly duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Koulibaly có khả năng không chiến và tranh chấp tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng liên kết với các đồng đội.
 
HLV Ancelotti nói về khả năng Koulibaly tới MU hình ảnh

 Koulibaly không rời Napoli ở Hè 2019


M.U là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Senegal, trong những kỳ chuyển nhượng gần đây Man đỏ đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi nhưng không thành công. Ở thời điểm hiện tại, HLV Solskjaer rất cần một trung vệ tốt.

Ông thầy người Na Uy muốn M.U nối lại đàm phán vụ Koulibaly, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Ancelotti nói về khả năng Koulibaly tới MU. Ông thầy người Italia tuyên bố trung vệ người Senegal sẽ không rời Napoli ở Hè 2019.

Ancelotti nói với Đài phát thanh Rai: “Koulibaly sẽ ở lại Napoli ở mùa giải tới, cậu ấy không có trong danh sách chuyển nhượng của Napoli. Chúng tôi đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới, bởi vậy ngoài việc đưa về những cầu thủ mới Napoli cần giữ chân những ngôi sao quan trọng nhất”.

“Tôi rất vui khi được BLĐ đội bóng tin tưởng tuyệt đối. Koulibaly nằm trong kế hoạch của tôi ở Napoli, cậu ấy còn hợp đồng dài hạn với đội bóng. Cậu ấy sẽ không ra đi ở Hè 2019, chắc chắn là như vậy”.

Theo Mirror, MU quyết tâm chiêu mộ trung vệ Ruben Dias của Benfica. Việc Napoli tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân Koulibaly là lý do khiến BLĐ Quỷ đỏ phải chuyển hướng sang cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X