Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri phản ứng thế nào trước tin đồn có thể dẫn dắt Chelsea?

Thứ Hai 03/06/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri muốn dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019, đó là thông tin được Daily Star đăng tải. Ông thầy người Italia sẵn sàng tới Stamford Bridge nếu nhận được lời đề nghị.

Allegri sẵn sàng tiếp quản Chelsea


Cách đây không lâu, HLV Massimiliano Allegri đã tuyên bố chia tay Juventus. Việc không thể mang về đội bóng thành Turin danh hiệu C1 là lý do khiến ông này tuyên bố ra đi. Bến đỗ mới của nhà cầm quân người Italia cũng đang là một dấu hỏi lớn.
 
Nóng HLV Allegri muốn dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Allegri được cho là lọt vào tầm ngắm của Chelsea


Về phía Juventus, họ đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế Allegri. Theo báo chí Italia, HLV Maurizio Sarri đạt được thỏa thuận với Juventus. Ông thầy 60 tuổi sẽ chia tay Chelsea chỉ sau 1 năm gắn bó, ông sẽ trở lại Italia dẫn dắt đội bóng thành Turin. Mâu thuẫn với NHM và BLĐ là lý do khiến cựu HLV Napoli quyết định chia tay The Blues.

Hiện Chelsea cũng đang lên kế hoạch tìm HLV mới. Lampard đang là mục tiêu hàng đầu, ngoài ra còn có Massimiliano Allegri. So về tài năng cũng như kinh nghiệm cầm quân, nhà cầm quân người Italia được đánh giá cao hơn hẳn huyền thoại của Chelsea.

HLV Allegri muốn dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019, đó là thông tin được Daily Star đăng tải. Ông thầy người Italia sẵn sàng tới Stamford Bridge nếu nhận được lời đề nghị.

Ông Massimiliano Allegri đã tiết lộ với những người bạn của mình rằng rất muốn được thử sức ở Ngoại hạng Anh. Nhà cầm quân 51 tuổi sẵn sàng chấp nhận thử thách ở Chelsea. Chỉ cần đội bóng thành London đưa ra lời đề nghị, Allegri sẽ ngồi vào bàn đàm phán. 

Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đánh giá cao tài năng của Allegri, bởi vậy  khả năng ông thầy người Italia dẫn dắt The Blues là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, không dễ để ông này có được thành công ở Stamford Bridge, nhất là trong bối cảnh Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019 và ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X