Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ 5 ngôi sao bất mãn, muốn đào tẩu khỏi Man United ngay lập tức

Thứ Tư 05/01/2022 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ truyền thông châu Âu, hàng loạt ngôi sao đang muốn tìm đường rời khỏi Manchester United sớm nhất có thể.

Man Utd sắp sửa chia tay hàng loạt cái tên

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, nội bộ MU đang rối loạn hơn bao giờ hết. Nguồn tin trên khẳng định rằng, những mâu thuẫn cá nhân của các cầu thủ trong phòng thay đồ đang ngày càng sâu sắc hơn, trong khi đó, nhiều ngôi sao cũng tỏ ra bất mãn với phương pháp huấn luyện của HLV Ralf Rangnick.

Được biết, siêu sao Ronaldo cũng chính là một trong những nguồn cơn gây nên tình trạng bất hòa trong nội bộ của Man Utd. Tờ Sportmole dẫn nguồn từ The Express cho hay, Harry Maguire, Edinson Cavani và Mason Greenwood là một trong những cầu thủ không hài lòng với sự trở lại của Ronaldo. Phòng thay đồ của Quỷ đỏ cũng bị chia thành nhiều phe phái sau trận hòa 1-1 với Newcastle cách đây không lâu.

Trước tình hình rối ren tại Old Trafford, nhiều ngôi sao được cho là đang muốn đào tẩu khỏi đội bóng một cách nhanh nhất có thể. Theo đó, nguồn tin từ Sportmole cho hay, Anthony Martial, Dean Henderson, Donny van de Beek, Juan Mata và Jesse Lingard là những ngôi sao không muốn tiếp tục gắn bó cùng Quỷ đỏ.

Ralf Rangnick muốn giữ Van de Beek ở lại MU

Ralf Rangnick muốn giữ Van de Beek ở lại MU nhưng anh thì không

Martial đã đánh tiếng muốn được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay trong khi đó Dean Henderson và Van de Beek cũng muốn tìm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Về phía Mata và Lingard, cả hai đều sẽ đáo hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải năm nay và được cho là đã có những liên hệ để chuyển đến Real Sociedad và West Ham United.

Hiện tại, Man United đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh với 31 điểm sau 19 trận đã đá. Ở vòng đấu tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân đến sân của Aston Villa vào lúc 0h30 ngày 16/11 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, trước đó MU sẽ có cuộc tiếp đón thầy trò HLV Steven Gerrard trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 cúp FA.

Arsenal nhận án phạt sau trận thua Man CityArsenal nhận án phạt sau trận thua Man City
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo phạt Arsenal vì không thể kiểm soát cầu thủ của mình ở trận thua Man City tại Emirates cuối tuần trước.
Alexandre Lacazette: Chiến đấu hết mình vì biểu tượng trên ngực áoAlexandre Lacazette: Chiến đấu hết mình vì biểu tượng trên ngực áo
Alexandre Lacazette nằm trong nhóm 4 cầu thủ được đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Arsenal. Đó là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của anh.
MU chia tay cầu thủ đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022MU chia tay cầu thủ đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022
Birmingham xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Teden Mengi từ Man United theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.
Vì sao Thiago Silva sẽ giúp Chelsea giành thêm những danh hiệu?Vì sao Thiago Silva sẽ giúp Chelsea giành thêm những danh hiệu?
Trung vệ Thiago Silva đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea, và ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể giúp The Blues giành thêm những danh hiệu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X