Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ 2 tân binh tiếp theo sẽ được Barca công bố trong tuần tới

Thứ Hai 16/07/2018 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã cung cấp thông tin cho biết CLB Barca sẽ trình làng hai tân binh tiếp theo trong tuần tới, sau các thương vụ Arthur và Clement Lenglet.

Barca chiêu mộ Willian và Adrien Rabiot

Willian roi san nhuong vi tri cho Firmino
Barca sẽ sớm chốt vụ Willian ngay trong tuần này

World Cup 2018 kết thúc cũng là lúc thị trường chuyển nhượng cầu thủ nhộn nhịp trở lại. Với Barcelona, sau các thương vụ Arthur và Clement Lenglet, đội bóng xứ Catalonia lúc này cũng đang gấp rút đàm phán để mang về những cầu thủ tiếp theo.

Và theo tờ Don Balon, CLB Barcelona đang có những động thái rất khẩn trương để chiêu mộ thêm hai tân binh trong vài ngày tới. Đó là trường hợp của tiền vệ cánh Chelsea Willian và người đang chơi ở trung tâm tuyến tiền vệ PSG, Adrien Rabiot.

Ở thương vụ Willian, Barca đang tự tin sẽ sở hữu ngôi sao của Chelsea khi chồng lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu euro. Trong khi đó, đại diện của Barca của đã đến Pháp để thỏa thuận chiêu mộ Rabiot từ PSG. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng PSG đã đồng ý để Rabiot gia nhập Blaugrana với một khoản tiền vào khoảng 50 triệu euro.

Liên quan tới thông tin Barca chiêu mộ Paul Pogba, theo tờ Mundo Deportivo cho hay, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba - Mino Raiola đã liên hệ với Barcelona với mong muốn thân chủ của mình có cơ hội được khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan ngay trong Hè này. Hiện tuyển thủ Pháp được cho là không còn mặn mà với cuộc sống ở Manchester. Phía M.U cũng sẵn sàng để Pogba ra đi nhưng với số tiền không dưới 80 triệu bảng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X