Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 16/6: Pogba chính thức tuyên bố muốn rời M.U

Chủ Nhật 16/06/2019 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (16/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Pogba chính thức tuyên bố muốn rời M.U

Tương lai của Paul Pogba ở Old Trafford trở nên bấp bênh sau khi anh trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ M.U mùa vừa rồi cho dù ghi được 16 bàn, kiến tạo 11 bàn khác sau 47 trận đấu. Trong thời gian qua, cả Real Madrid và Juventus đều tìm cách chiêu mộ Pogba. Mọi chuyện đang trở nên rõ ràng hơn khi nhà vô địch World Cup 2018 thẳng thắn tuyên bố anh muốn rời khỏi M.U.

Trong một sự kiện tại Nhật Bản, Pogba cho hay: “Tôi đã có 3 năm ở M.U, có những khoảnh khắc tốt đẹp và cũng có những lúc tồi tệ giống như mọi người khác”.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 166, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh

“Sau mùa giải vừa qua, sau những gì đã xảy ra, đó có thể là mùa giải xuất sắc nhất tôi từng có… Tôi nghĩ đã đến thời điểm tôi cần một thử thách mới ở một nơi khác. Tôi quả thực đang nghĩ về điều đó, về một thử thách mới ở một nơi khác”.

Tuyên bố của Pogba là đòn giáng mạnh vào nỗ lực giữ chân tiền vệ người Pháp của M.U. Trước đó, M.U đã cố gắng tăng lương cho Pogba lên 350 nghìn bảng/1 tuần để thuyết phục tiền vệ này ở lại nhưng không thành công.

Bayern Munich quyết tâm có Gareth Bale

Báo chí Đức cho hay, "Hùm xám" xứ Bavaria đang rất muốn sở hữu Bale ở mùa giải tới. Đội bóng xứ Bavaria sẵn sàng đáp ứng mức lương 350.000 bảng tuần (sau thuế) để có thể mượn về cầu thủ này ít nhất 1 mùa.

Frankfurt làm giá chân sút Ante Rebic

Mới đây, CLB Eintracht Frankfurt tuyên bố họ sẽ không đàm phán với bất kỳ CLB nào hỏi mua chân sút dưới giá 40 triệu euro. Hiện tại, Atletico Madrid, MU, Inter Milan và AC Milan đều đang để ý ngôi sao người Croatia.
Eintracht Frankfurt chốt giá bán Ante Rebic cho MU
Eintracht Frankfurt bán Ante Rebic cho MU ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, số tiền mà đội bóng nước Đức muốn thu về từ thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

M.U quan tâm "cơn lốc Cam bên đường biên"

Vị trí hậu vệ cánh phải là vấn đề của MU vài năm trở lại đây và "Quỷ đỏ" còn vừa chia tay lão tướng Antonio Valencia. Ban đầu, Quỷ đỏ nhắm Wan-Bissaka và Thomas Meunier. Tuy nhiên, Crystal Palace hét giá cầu thủ người Anh lên đến 70 triệu bảng. Trong khi Meunier đã bước sang tuổi 27 nên chỉ là giải pháp ngắn hạn.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 166, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Dumfries (22) trong màu áo Hà Lan tại VCK Nations League vừa qua

Ở diễn biến mới nhất, các sếp MU đột ngột chuyển hướng sang cái tên khác là Denzel Dumfries - hậu vệ cánh phải số 1 tuyển Hà Lan hiện đang thuộc biên chế PSV Eindhoven. Dumfries năm nay mới 23 tuổi, sở hữu thể hình lý tưởng (cao 1m85, nặng 80kg). Điểm mạnh của anh là những pha leo biên tốc độ và tấn công khá tốt.

Trong màu áo PSV mùa bóng vừa qua, Dumfries ghi được 4 bàn thắng và có 6 đường chuyền kiến tạo. Phong độ ấn tượng ấy giúp anh có được chỗ đứng vững chắc trên tuyển Hà Lan. MU xem Denzel Dumfries là phương án phù hợp hơn Wan-Bissaka, bởi anh chỉ có giá 25 triệu bảng và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Icardi khởi kiện Inter, có thể ra đi miễn phí


Theo La Repubblica, Mauro Icardi chuẩn bị khởi kiện Inter vì lý do "bị bắt nạt, cô lập" ở nơi làm việc. HLV Antonio Conte được cho là đã thông báo Icardi không nằm trong kế hoạch của ông và tiền đạo người Argentina cần tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nếu giành chiến thắng trong vụ kiện, Icardi có thể rời Inter theo dạng miễn phí. Icardi đã gây rối, nghỉ thi đấu khi bị tước băng đội trưởng hồi tháng 2. Dù sau đó tiền đạo người Argentina đã đưa ra lời xin lỗi, song hành vi này là không thể chấp nhận dưới thời HLV Conte, người đề cao kỷ luật nội bộ.

Inter hiện muốn mua Romelu Lukaku nhằm thay thế Icardi, và báo chí Italy đưa tin Nerazzurri đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo của MU.
Inter muốn đẩy Icardi tới Juventus để đổi lấy Dybala
Inter Milan muốn đổi Mauro Icardi lấy Paulo Dybala của Juventus. Tân HLV Antonio Conte không muốn cựu đội trưởng ở lại CLB trong mùa tới.

Torreira không phải để bán

Sky Sports Italy khẳng định Arsenal đã từ chối bán tiền vệ Lucas Torreira sau lời đề nghị từ AC Milan. Khi HLV Marco Giampaolo chuẩn bị từ Sampdoria đến làm việc tại San Siro, ông rất muốn tái hợp với cậu học trò cưng của mình.

Tuy nhiên, Milan dường như sẽ phải tìm đến những phương án khác khi Arsenal chắc chắn sẽ không nhả tiền vệ người Uruguay. Torreira đã có 34 trận ra sân tại Premier League với tư cách là cầu thủ trụ cột trong đội hình của Unai Emery.
Torreira khiến Arsenal lo lắng với tuyên bố: “Tôi thích sống ở Italia hơn”
Lucas Torreira thừa nhận đang phải vật lộn với rào cản ngôn ngữ và thời tiết tại nước Anh. CLB chủ quản Arsenal của tiền vệ này có lý do lo lắng khi AC Milan...

Sao trẻ Brazil "thả thính" với M.U

Everton Soares, cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 của Brazil trước Bolivia tại Copa America 2019, mới đây đã nói về khả năng chuyển sang MU.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 166, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
MU đã liên hệ với Everton Soares

“Tôi luôn cố gắng đi bóng về phía trước và sau đó rê bóng sang bên trái rồi dứt điểm. Các CLB ở châu Âu thường có những cầu thủ có lối chơi tương tự. Có thể tôi sẽ phù hợp với MU và một số CLB khác”, Everton Soares phát biểu.

Cầu thủ 23 tuổi này đang khoác áo CLB Gremio của Brazil. Everton đã ghi 6 bàn trong 12 lần ra sân cho CLB của mình trong năm nay. Everton có phí giải phóng là 90 triệu bảng nhưng Gremio sẵn sàng bớt đi một nửa nếu có CLB nào muốn chiêu mộ.

HLV Frank Lampard bất ngờ từ chối Chelsea


Nguồn tin Sky Sports cho biết HLV Frank Lampard chưa muốn trở lại Chelsea để thay thế Maurizio Sarri ở thời điểm này. Thay vào đó, chiến lược gia người Anh chuẩn bị đàm phán ký hợp đồng mới với Derby County trong ít ngày tới.
Tin chuyển nhượng ngày 166 Sao trẻ Brazil thả thính với MU hình ảnh 2
Frank Lampard

Hiện tại, HLV Frank Lampard vẫn còn hợp đồng 2 năm với Derby County. Tuy nhiên, đội chủ sân Pride Park lo ngại ông sẽ trở lại Chelsea nên chủ động đề nghị gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, Chelsea vẫn chưa có bất cứ liên hệ chính thức nào với chiến lược gia người Anh. Nguyên nhân được biết là do BLĐ Chelsea vẫn chưa thống nhất về phương án thay thế HLV Maurizio Sarri. Ngoài ra họ sẽ phải chi 4 triệu bảng đền bù hợp đồng cho Derby County nếu muốn bổ nhiệm HLV Frank Lampard.

Trong quá khứ, Frank Lampard từng gắn bó 13 năm với Chelsea giành 3 chức vô địch Premier League, 4 cúp FA, 2 League Cup, 1 Champions League và 1 Europa League. Bên cạnh đó, ông cũng là chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge.

Real Madrid & Napoli đạt thỏa thuận về James Rodriguez


Theo đài phát thanh Radio CRC tại Italia, Real Madrid và Napoli đã đạt được thỏa thuận cho ngôi sao tấn công James Rodriguez, theo đó James sẽ gia nhập Real với mức phí cho mượn 10 triệu euro. Giờ khúc mắc còn lại chỉ là mức phí mua đứt, Real đang yêu cầu giá 40 triệu euro trong khi Napoli đề nghị 30 triệu.
James Rodriguez
James Rodriguez

Man City hỏi mua “Ronaldo mới”

Tài năng trẻ Joao Felix mới đây đã được Man City hỏi mua từ Benfica với một mức phí chưa được tiết lộ. Theo tờ The Mirror, City đưa ra đề nghị mua Felix và sau đó lập tức cho Benfica mượn lại 1 mùa giải. Tuy nhiên Atletico Madrid cũng đang nhảy vào thương vụ này và thậm chí đã hứa hẹn một suất đá chính ngay.
Benfica chốt giá bán Ronaldo mới cho các đại gia
Benfica bán Joao Felix nếu nhận được 105 triệu bảng, đó là thông tin được đích thân Chủ tịch Benfica, Luis Filipe Vieira tiết lộ.

West Ham ra giá 25 triệu bảng cho tiền đạo Uruguay

Chân sút Maxi Gomez của Celta Vigo đang là mục tiêu của CLB West Ham khi đội bóng thành London này đã ra giá 25 triệu bảng để mời anh gia nhập CLB. Gomez đang được Valencia mời mọc nhưng West Ham đề nghị mức lương khá hậu hĩnh, dù vậy Gomez đang đòi West Ham bảo đảm một suất đá chính cho anh trước Marko Arnautovic. Về phần Celta Vigo, hợp đồng của Gomez với họ có điều khoản thanh lý 42 triệu bảng nhưng họ sẵn sàng đàm phán với một mức giá thấp hơn.

HLV Klopp muốn có "ngọc quý" Real

Theo Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Marco Asensio của Real. Liverpool từng hỏi mua Asensio vào mùa trước nhưng bị từ chối. Asensio hiện đang có mức giá phá vỡ hợp đồng lên tới 600 triệu bảng, một con số quá lớn cho khả năng của nhà vô địch Champions League 2018/19.
Chi 80 triệu euro, Liverpool muốn mua bằng được sao Real Madrid
Liverpool quyết tâm mua Marco Asensio vào mùa hè này. Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Hudson-Odoi nổi loạn, Chelsea sẵn sàng bán

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, Bayern Munich suýt chút nữa chiêu mộ thành công Hudson-Odoi, do chính cầu thủ này nổi loạn đòi đi. Chelsea hiện đang bị cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ chuyển nhượng nên không muốn bán, nhất là khi Hazard vừa gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Dailymail thì Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ người Anh ngay trong mùa hè này do Odoi không còn toàn tâm toàn ý ở lại Stamford Bridge.

Hudson-Odoi
Hudson-Odoi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X