Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hè 2019 là thời điểm thích hợp để Real mua Pogba và Mbappe"

Chủ Nhật 23/06/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid nên đưa về hai bản hợp đồng lớn nữa ở Hè 2019, đó là lời khuyên từ cựu sao tuyển Pháp, Christian Karembeu.

Real nên mua Pogba và Mbappe


Tính đến thời điểm hiện tại, Real Madrid đã đưa về 6 tân binh ở Hè 2019. Los Blancos đã bỏ ra tổng cộng 321 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Với sự có mặt của Mendy, Hazard hay Jovic, đội chủ sân Bernabeu sẽ rất mạnh ở mùa giải tới. Tuy nhiên, có vẻ như HLV Zidane vẫn chưa muốn dừng lại.
 
Chuyển nhượng Real Madrid được khuyên mua Pogba và Mbappe hình ảnh

Real được khuyên mua Pogba và Mbappe


Ông thầy người Pháp vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm những ngôi sao mới. Zidane muốn Real mua Pogba của M.U, cầu thủ người Pháp sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi. Hiện Pogba cũng đang muốn rời M.U qua đó tìm kiếm một CLB mới.

Kylian Mbappe cũng là một trong những mục tiêu được Real nhắm tới, họ sẵn sàng bán Gareth Bale và Isco để dọn đường đón ngôi sao của PSG. Los Blancos sẽ phải chi thêm khoảng 300 triệu euro để hy vọng có Pogba và Mbappe.

Chuyển nhượng Real Madrid nên đưa về hai bản hợp đồng lớn nữa ở Hè 2019, đó là lời khuyên từ cựu sao tuyển Pháp, Christian Karembeu.

“Tôi nghĩ rằng thời điểm hiện tại thích hợp để Real mua Pogba và Mbappe. HLV Zidane đang cải tổ đội hình và 2 cầu thủ kể trên là những cái tên phù hợp. Tài năng của Pogba và Mbappe đã được kiểm chứng, Real sẽ phải chi rất nhiều tiền để có họ, nhưng tôi tin đây sẽ là những sự bổ sung chất lượng”.

“Zidane biết Pogba từ khi cậu ấy còn thi đấu ở Juventus, cậu ấy đã sẵn sàng cập bến Bernabeu, vấn đề là Real có chi tiền hay không mà thôi. Tôi cũng muốn một ngày Mbappe khoác lên mình chiếc áo của Real, cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao mới ở sân Bernabeu nếu chấp nhận chuyển tới Madrid”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X