Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard muốn rời Real Madrid trở lại Chelsea

Thứ Hai 24/05/2021 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kênh truyền hình El Chiringuito, Eden Hazard đang cảm thấy không hạnh phúc tại Real Madrid để trở lại Chelsea trong mùa hè tới.

2 mùa giải trôi qua, những gì Hazard thể hiện tại Real Madrid là nỗi thất vọng to lớn. Cầu thủ người Bỉ chỉ đóng góp vỏn vẹn 8 bàn thắng cùng 2 kiến tạo cho đội bóng Hoàng gia TBN

Những chấn thương liên tiếp khiến Hazard không còn là chính mình và không cho thấy sự xứng đáng với mức giá 100 triệu Euro mà Real Madrid bỏ ra để chiêu mộ anh từ Chelsea. Theo thông tin mới nhất, Hazard đã bắt đầu chán nản ở Real Madrid và mong muốn trở lại Chelsea ngay trong mùa hè tới.

Hazard muốn rời Real Madrid trở lại Chelsea hình ảnh
Hazard muốn trở lại Chelsea hè tới.

Trong thời gian qua, Real Madrid đã dần cân nhắc tới việc bán Hazard. Thậm chí, sau hành động cười đùa hồn nhiên với những đồng đội cũ tại Chelsea sau khi Real Madrid thất bại trước The Blues ở bán kết Champions League mùa này, tiền vệ sinh năm 1991 được cho đã khép lại tương lai tại Kền kền trắng. 

Trong thời buổi kinh tế khó khăn vì dịch COVID-19, Real Madrid chấp nhận bán Hazard để có thêm kinh phí chiêu mộ thêm những ngôi sao khác. Hiện tại, giá trị của cầu thủ người Bỉ trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt rớt thê thảm chỉ còn 40 triệu Euro.

Sau ngày chia tay Hazard, Chelsea chính thức bước sang một giai đoạn mới với sự chuyển giao thế hệ. Những ngôi sao trẻ của The Blues như Mason Mount, Pulisc, Kai Havertz nhanh chóng để lại dấu ấn không nhỏ với chiến tích lọt vào tới Chung kết Champions League 2020/21. Do đó, Chelsea thời điểm hiện tại chưa chắc đã cần tới Hazard.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X