Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard ký hợp đồng với Real trước ngày 4/6

Thứ Bảy 25/05/2019 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard ra mắt Real Madrid vào đầu tháng 6. Theo thông tin được Daily Mirror đăng tải, ngôi sao người Bỉ sẽ ký hợp đồng với Los Blancos vào tuần đầu tiên của tháng 6.

Chốt thời điểm Hazard ra mắt Real Madrid


Cách đây không lâu, khi được hỏi về tương lai của mình, tiền vệ Eden Hazard tuyên bố anh đang tập trung vào trận chung kết Europa League với Arsenal. Sau khi trận đấu này khép lại, số 10 mới bắt đầu nghĩ đến việc ký hợp đồng với Chelsea hay sẽ tìm một bến đỗ mới.
Chốt thời điểm Eden Hazard ra mắt Real Madrid hình ảnh

Hazard ký hợp đồng với Real vào đầu tháng 6


Mặc dù Hazard từ chối nói về tương lai, song tất cả đều hiểu rằng anh sắp ký hợp đồng với Real Madrid. Hành động từ chối mức lương 400.000 bảng/tuần mà Chelsea đề nghị cho thấy ngôi sao sinh năm 1991 đã quyết tâm ra đi, anh muốn được chơi bóng ở Bernabeu dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.

Jose Mourinho dự đoán tương lai Hazard. Ông thầy người Bồ tin rằng học trò cũ sẽ rời Chelsea để cập bến Real Madrid vào tháng 6 tới đây.

Trong một diễn biến mới nhất, Eden Hazard ra mắt Real Madrid vào đầu tháng 6. Theo thông tin được Daily Mirror đăng tải, ngôi sao người Bỉ sẽ ký hợp đồng với Los Blancos vào tuần đầu tiên của tháng 6.

Sau khi trận chung kết Europa League với Arsenal khép lại, Hazard sẽ ngay lập tức bay đến Real Madrid để đàm phán hợp đồng với đội bóng của Tây Ban Nha. Hiện hai bên đã thông qua những điều khoản cá nhân. Hazard ký hợp đồng 5 năm với Real, anh là một trong 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất của Kền kền trắng.

Vấn đề còn lại duy nhất chính là số tiền chuyển nhượng. Chelsea muốn 100 triệu bảng từ ngôi sao của mình, song Real chỉ chấp nhận chi 85 triệu bảng. Với việc hợp đồng chỉ còn 1 năm và Hazard quyết tâm ra đi, khả năng Chelsea phải nhượng bộ là rất cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X