Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire và Toby Alderweireld khiến MU bẽ mặt trên TTCN

Thứ Hai 24/06/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU liên tiếp nhận tin buồn từ những mục tiêu hàng đầu, thêm hai cầu thủ vừa mới từ chối tới Old Trafford ở Hè 2019.

Harry Maguire sắp là người của Man City


Trung vệ Harry Maguire là mục tiêu số 1 của M.U ở Hè năm ngoái. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ đã không chấp nhận chi 80 triệu bảng như phía Leicester yêu cầu. Ở thời điểm hiện tại, HLV Solskjaer rất cần một trung vệ đẳng cấp, BLĐ M.U đã nối lại đàm phán vụ Harry Maguire.
 
Chuyển nhượng MU 2019 nhận tin buồn từ Maguire và Alderweireld hình ảnh

Maguire sắp là người của Man City


Mùa giải vừa qua, trung vệ người Anh tiếp tục chơi ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1993 này sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới, anh có khả năng không chiến tốt, chọn vị trí hoàn hảo và cũng liên kết rất tốt với các đồng đội.

Tuy nhiên, Leicester vẫn tỏ ra cứng rắn, họ vẫn quyết định đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài chuyển nhượng MU thì Man City cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Trong một diễn biến mới nhất, theo Daily Mail, Harry Maguire đồng ý khoác áo Man City ở Hè 2019.

Đội chủ sân Etihad đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Harry Maguire với giá 80 triệu bảng, cầu thủ người Anh sẽ thay thế vị trí do Vincent Kompany để lại. Với tài năng của mình, Maguire đủ sức cạnh tranh một vị trí đá chính ở trung tâm hàng thủ Man City với John Stones và Aymeric Laporte.

Với số tiền rất lớn mà Man City bỏ ra, Maguire sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Trước đó, cầu thủ người Hà Lan cập bến Liverpool từ Southampton với giá 75 triệu bảng. Với sự có mặt của Maguire hàng thủ Man City sẽ chắc chắn hơn rất nhiều ở mùa giải tới.


Toby Alderweireld cũng từ chối MU


Ngoài Harry Maguire thì Toby Alderweireld cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu được M.U nhắm nâng cấp trung tâm hàng thủ. Ngôi sao sinh năm 1989 chỉ còn hợp đồng 1 năm với Tottenham, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.
 
Harry Maguire va Toby Alderweireld la nhung muc tieu hang dau cua M.U

 Toby Alderweireld cũng từ chối M.U ở Hè 2019


Trong hợp đồng đã ký với Tottenham, có điều khoản cho phép các đội bóng muốn có Toby Alderweireld chỉ phải chi ra 25 triệu bảng ở Hè 2019. Đây là số tiền mà M.U hoàn toàn có thể chi ra, họ đã gửi những lời đề nghị mua cầu thủ 29 tuổi.

Tuy nhiên, theo thông tin được Express đăng tải, Toby Alderweireld không muốn tới M.U ở Hè 2019. Ngôi sao người Bỉ ưu tiên được chơi bóng ở Champions League, bởi vậy anh sẽ không tới Old Trafford vào tháng 6 này.

Nhiều khả năng Toby Alderweireld cũng sẽ từ chối Arsenal, cầu thủ của Tottenham được cho là sẽ cập bến PSG ở Hè 2019. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho cựu sao Atletico Madrid, họ cũng hứa sẽ tạo điều kiện để trung vệ này được ra sân thi đấu thường xuyên.

HLV Solskjaer được cấp 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, song đến thời điểm hiện tại M.U mới chỉ có duy nhất 1 tân binh chất lượng, đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James đến từ Swansea với giá 15 triệu bảng. Việc không có vé dự C1 cùng HLV Solskjaer không có sức hút lớn là lý do khiến M.U đang gặp khó trong việc tuyển quân.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X