Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Maguire nên tới Man City thay vì MU"

Chủ Nhật 16/06/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai trung vệ Maguire đang được đồn đoán rất nhiều. Mới nhất, người cũ Chelsea, Craig Burley đã có những lời khuyên cho cầu thủ 26 tuổi.

Maguire nên tới Man City thay vì MU


Harry Maguire đang nổi lên như một trong những trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng đang là trụ cột không thể thay thế của Tam sư. Cầu thủ đang khoác áo Leicester này hội tụ đủ những yếu tố của một trung vệ hàng đầu.
 
Tương lai trung vệ Maguire Nên tới Man City thay vì MU hình ảnh

Maguire được khuyên tới Man City thay vì MU


Ngôi sao người Anh không chiến và tranh chấp tốt, khả năng chọn vị trí và cản phá của anh cũng được đánh giá cao. Với màn trình diễn bùng nổ của mình Harry Maguire được nhiều đội bóng lớn để ý. M.U và Man City là những đội bóng quan tâm cầu thủ 26 tuổi.

Leicester bán trung vệ Harry Maguire ở Hè 2019 là có thể xảy ra, the Sky Sports, đội chủ sân King Power đang nhắm James Tarkowsk của Burnley trong trường hợp trung vệ người Anh ra đi. “Bầy cáo” được cho là muốn thu về ít nhất 80 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Tương lai trung vệ Maguire đang được đồn đoán rất nhiều. Mới nhất, người cũ Chelsea, Craig Burley đã có những lời khuyên cho cầu thủ 26 tuổi.

“Maguire là một trong những trung vệ xuất sắc, việc cậu ấy được nhiều đội bóng lớn quan tâm cũng là điều dễ hiểu. Nếu phải chọn giữa M.U và Man City, tôi nghĩ cậu ấy nên tới Etihad. Maguire có khả năng chuyền bóng tốt, cậu ấy phù hợp với Man City hơn”.

“Ở thời điểm hiện tại, Man City duy trì sự ổn định lớn hơn M.U, tôi cũng đánh giá Pep cao hơn Solskjaer. Etihad sẽ là lựa chọn hợp lý với Maguire hơn rất nhiều so với Old Trafford. Tôi không biết cậu ấy có xứng đáng với giá 80 triệu bảng hay không, nhưng ở thời điểm hiện tại không có quá nhiều trung vệ giỏi, nếu muốn sở hữu những cầu thủ hàng đầu bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X