Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire có câu trả lời cho MU và Man City

Thứ Tư 29/05/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire lên tiếng về tương lai. Ngôi sao người Anh tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bó với Leicester thay vì tìm bến đỗ mới ở Hè 2019.

MU và Man City nhận tin buồn vụ Harry Maguire


Mùa giải này, Harry Maguire tiếp tục chơi nổi bật. Cầu thủ sinh năm 1993 là một trong những trung vệ tốt ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, ngôi sao của Leicester chọn vị trí tốt, không chiến hoàn hảo và luôn liên kết rất tốt với các vệ tinh xung quanh.
 
Maguire

Maguire tuyên bố không rời Leicester ở Hè 2019


Với những màn trình diễn nổi bật của mình, ngôi sao 25 tuổi được nhiều đội bóng lớn để mắt tới. Man City quan tâm Harry Maguire, họ nhắm cầu thủ người Anh như sự thay thế cho Kompany. M.U sau khi không thể có trung vệ của Leicester ở Hè năm ngoái đã sẵn sàng nối lại đàm phán vào tháng 6 năm nay.

M.U và Man City dự định chi 60 triệu bảng mua cầu thủ của Leicester. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, hai đội bóng thành Manchester đã bị cự tuyệt một cách phũ phàng. Harry Maguire lên tiếng về tương lai. Ngôi sao người Anh tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bó với Leicester thay vì tìm bến đỗ mới ở Hè 2019.

“Hiện tại tôi đang cùng ĐT Anh chuẩn bị cho Nations League, đây là giải đấu quan trọng và phía trước là những trận đấu vô cùng khó khăn. Chúng tôi là một trong 4 đội mạnh nhất ở World Cup 2018, chúng tôi muốn tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình”.

“Sẽ là một mùa Hè rất đáng chờ đợi. Chúng tôi đang tập trung hoàn toàn cho giải đấu này. Còn về chuyện tương lai, tôi còn hợp đồng với Leicester và tôn trọng điều đó. Chúng tôi có một chiến lược dài hạn để hướng đến thành công, tôi sẽ là một phần trong kế hoạch đó”.

Đích thân HLV Brendan Rodgers cũng nói về tương lai trung vệ Maguire, ông này tuyên bố sẽ không để cầu thủ 25 tuổi ra đi với bất kỳ giá nào.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X