Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hành động cho thấy Ousmane Dembele quyết lấy lại niềm tin từ HLV Valverde

Thứ Ba 09/07/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele tập trung cùng Barca sớm hơn dự kiến, cầu thủ người Pháp quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình ở mùa giải tới.

Ousmane Dembele quyết lấy lại niềm tin từ Ernesto Valverde


Barca được cho là đạt được thỏa thuận mua Antoine Griezmann từ Atletico Madrid với giá 107 triệu bảng, đội bóng xứ Catalan còn sẵn sàng mua lại Neymar. Ngôi sao người Brazil hối hận khi rời Barca, anh đang muốn trở lại TBN ở Hè 2019.
Ousmane Dembele tập trung cùng Barca sớm hơn dự kiến hình ảnh

Dembele tập trung trở lại cùng Barca


Với việc Barca đang muốn có cả Griezmann và Neymar, họ sẵn sàng đẩy đi một số ngôi sao tấn công trong đội hình như Ousmane Dembele, Malcom hay Coutinho. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây đích thân Chủ tịch Barca tuyên bố Dembele không phải để bán.

Dù Barca có đưa về thêm những ngôi sao tấn công mới thì Dembele vẫn sẽ được giữ lại. Việc được đảm bảo tương lai dường như đã giúp cầu thủ người Pháp quyết tâm khẳng định mình hơn.

Theo nguồn tin được Cadena SER đăng tải, Ousmane Dembele tập trung cùng Barca sớm hơn dự kiến, cầu thủ người Pháp quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình ở mùa giải tới.

Với việc tập trung sớm hơn các đồng đội, Dembele cho thấy tương lai của anh gắn chặt với sân Camp Nou. Cầu thủ sinh năm 1997 ở mùa giải vừa rồi thường xuyên vi phạm kỷ luật của đội bóng, HLV Ernesto Valverde nhiều lần lên tiếng không hài lòng với ngôi sao 22 tuổi.

Ousmane Dembele đang cho thấy anh sẽ có sự thay đổi lớn ở mùa giải tới, cả về phong độ thi đấu lẫn chuyện giờ giấc và tinh thần tập luyện. Rõ ràng việc Barca chuẩn bị đưa về những bản hợp đồng lớn buộc cựu sao Dortmund phải cố gắng hơn nếu muốn được ra sân thường xuyên.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X