Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt huyền thoại khuyên MU bán De Gea, tin tưởng Henderson

Thứ Sáu 21/06/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2019 có thể mất David de Gea, song huyền thoại Peter Schmeichel và cựu sao Chelsea, Tony Cascarino đều khẳng định Quỷ đỏ vẫn có thể sống tốt khi không có ngôi sao người TBN.

Peter Schmeichel ủng hộ trao cơ hội cho Dean Henderson


David de Gea có thể rời MU ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1990 này chỉ còn hợp đồng 12 tháng, nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới. Anh muốn nhận lương 350.000 bảng/tuần, song BLĐ Quỷ đỏ chỉ muốn đáp ứng mức lương tối đa 275.000 bảng/tuần. PSG và Juventus vẫn đang theo sát cựu sao Atletico, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị.
Chuyển nhượng MU 2019 nên bán De Gea và tin tưởng Dean Henderson  hình ảnh

MU được khuyên bán De Gea tin tưởng Henderson


Nhiều khả năng vào Hè này, M.U sẽ gọi trở lại Dean Henderson, thủ thành vừa trải qua một mùa giải cho mượn trong màu áo Sheffield United. Ngôi sao 22 tuổi này đến M.U vào năm 2015 nhưng không cạnh tranh được vị trí, anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều CLB khác nhau.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1997 này đã chơi cực tốt trong màu áo Sheffield United, anh góp công lớn giúp đội bóng này trở lại Ngoại hạng Anh. Ở tuổi 22, Dean Henderson đang có sự trưởng thành vượt bậc. Chứng kiến sự tiến bộ của thủ môn này, M.U đang lên kế hoạch gọi anh trở lại ở Hè 2019.

Hiện Dean Henderson đang cùng ĐT U21 Anh dự giải U21 châu Âu. Ở trận đấu mới đây, anh đã cản phá thành công một quả 11m của Moussa Dembele, song Tam sư vẫn để thua 1-2. Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Henderson, huyền thoại Peter Schmeichel khuyên chuyển nhượng MU 2019 bán De Gea và trao cơ hội cho thủ môn người Anh.

“Dean Henderson đang có những sự trưởng thành vượt bậc, cậu ấy sở hữu những tố chất của một thủ môn hàng đầu. Tôi nghĩ rằng cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội ở Old Trafford mùa tới. Nếu De Gea muốn ra đi, hãy cứ để cậu ấy ra đi. Với Romero và Dean Henderson, M.U sẽ không phải lo lắng ở vị trí thủ môn”.


Tony Cascarino cũng có chung quan điểm


Cựu sao Chelsea, Tony Cascarino cũng lên tiếng ủng hộ việc M.U bán De Gea và tin tưởng vào thủ thành 22 tuổi người Anh.
Dean Henderson

Cascarino cũng khuyên M.U nên trọng dụng Dean Henderson


“Tôi đã theo dõi trận đấu của đội U21 Anh với U21 Pháp, đó là trận đấu mà Dean Henderson đã chơi tốt. Cách cậu ấy ra vào hay chọn vị trí đều cho thấy khả năng của một thủ môn hàng đầu, nếu được trao cơ hội cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành thủ môn xuất sắc”.

“Tôi nghĩ rằng Dean Henderson sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho De Gea. Với sự tiến bộ vượt bậc của cậu ấy, có lẽ M.U không cần thiết phải giữ chân De Gea. Tôi ủng hộ việc M.U gọi trở lại Dean Henderson và trao cơ hội cho cậu ấy nhiều hơn”.

Mới đây, Dean Henderson nói về tương lai. Ngôi sao 22 tuổi tuyên bố anh muốn trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh và M.U. Cầu thủ sinh năm 1997 nhận được nhiều lời đề nghị song nhiều khả năng sẽ trở lại M.U cạnh tranh vị trí đá chính.

Ngoài Tony Cascarino thì huyền thoại Arsenal, Ian Wright cũng lên tiếng khen ngợi thủ môn người Anh, ông cũng cho rằng thủ thành 22 tuổi này có thể trở thành thủ môn số 1 của M.U trong tương lai.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X