Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt đại gia nhận tin buồn vụ Federico Chiesa

Thứ Ba 04/06/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Federico Chiesa được Fiorentina định đoạt, đội bóng của Italia tuyên bố không bán ngôi sao của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Fiorentina không bán Federico Chiesa


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Federico Chiesa đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Fiorentina. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự, chạy cánh hoặc hộ công. Cầu thủ người Italia sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo. 
 
Tương lai Federico Chiesa được Fiorentina định đoạt hình ảnh

Fiorentina không bán Federico Chiesa ở Hè 2019


Federico Chiesa đã có 12 bàn cùng 9 pha kiến tạo cho đội bóng áo tím trong 41 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải 2018/19, với màn trình diễn bùng nổ của mình anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Bayern Munich muốn có Federico Chiesa, M.U, Chelsea hay Tottenham cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 21 tuổi.

Những đội bóng lớn chấp nhận chi tới 55 triệu bảng mua tiền vệ của Fiorentina, họ hy vọng số tiền lớn này sẽ thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Tương lai Federico Chiesa được Fiorentina định đoạt, đội bóng của Italia tuyên bố không bán ngôi sao của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Đội bóng này đã đưa ra một thông báo để khẳng định tương lai Chiesa: “Chúng tôi đã đọc tin tức liên tục về tương lai của Chiesa. Cậu ấy là một tiền vệ tài năng và được nhiều đội bóng theo đuổi cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, Fiorentina khẳng định Chiesa sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng ở mùa giải tới”.

"BLĐ Fiorentina đều xem Federico Chiesa là trụ cột của đội bóng, cậu ấy không phải để bán. Cậu ấy sẽ gắn bó với sân Artemio Franchi bằng một hợp đồng dài hạn. Chiesa là hạt nhân trong kế hoạch của Fiorentina, cậu ấy sẽ không rời CLB ở Hè 2019”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X