Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hot" Nicolo Barella đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Ba 04/06/2019 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đạt được thỏa thuận mua Nicolo Barella, đội bóng của Italia đã vượt mặt những đội bóng lớn để có được ngôi sao người Italia.

Inter Milan có chữ ký của Nicolo Barella


Mùa giải vừa qua, Nicolo Barella là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Cagliari. Ngôi sao sinh năm 1997 ra sân hơn 40 lần trên mọi mặt trận, anh luôn duy trì phong độ ấn tượng mỗi khi được sử dụng. Ngôi sao 21 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh công thủ đều khá toàn diện.
 
Inter Milan đạt được thỏa thuận mua Nicolo Barella hình ảnh

Nicolo Barella sắp là người của Inter Milan


Nicolo Barella rất đa năng khi có thể đá được ở nhiều vị trí, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ người Italia còn có thể đá tiền vệ phòng ngự hoặc hộ công. Điểm mạnh nhất của Barella chính là khả năng phán đoán và nhãn quan chiến thuật sắc sảo.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ của Cagliari được nhiều đội bóng theo đuổi. MU muốn có Barella, Tottenham, Man City hay Juventus cũng đều đánh tiếng muốn có ngôi sao 21 tuổi. Tuy nhiên, cầu thủ người Italia nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu ở Italia mùa tới, nhưng không phải trong màu áo Cagliari.

Inter Milan đạt được thỏa thuận mua Nicolo Barella, đội bóng của Italia đã vượt mặt những đội bóng lớn để có được ngôi sao người Italia. Theo Corriere dello Sport, Inter Milan đã thuyết phục thành công Cagliari nhả ngôi sao của mình với giá 35 triệu bảng. 

Đội bóng thành Milan sẽ ký hợp đồng 5 năm với Nicolo Barella, cầu thủ sinh năm 1997 này được dự đoán sẽ là tương lai của đội bóng thành Milan. 

HLV Conte vừa được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của Inter Milan, cựu HLV Chelsea đang đẩy mạnh việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Ngoài Nicolo Barella, đội bóng của Italia còn đang ở rất gần tiền đạo Dzeko, người đang khoác áo Roma.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X