Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hot" Nicolas Pepe tiết lộ 2 điểm đến ưa thích

Thứ Ba 02/07/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe tiết lộ tương lai, cầu thủ sinh năm 1995 đã hé lộ 2 điểm đến ưa thích trong trường hợp chia tay Lille.

2 CLB mà Pepe khao khát đầu quân


Tiền đạo Nicolas Pepe vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời. Ngôi sao sinh năm 1995 này có 22 bàn cùng 11 kiến tạo ở Ligue 1 mùa giải vừa rồi, ngôi sao 24 tuổi được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất giải đấu.
 
Nicolas Pepe tiết lộ tương lai Liverpool và Inter mừng thầm hình ảnh

 Nicolas Pepe muốn đến Liverpool hoặc Inter Milan


Với màn trình diễn ấn tượng của mình Nicolas Pepe được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. M.U, Arsenal, Tottenham, Liverpool, Inter Milan và Bayern Munich là những CLB muốn có tiền đạo này. Lille biết rằng rất khó để giữ chân Pepe, bởi vậy họ muốn thu về 80 triệu euro từ ngôi sao của mình.

Nicolas Pepe tiết lộ tương lai, cầu thủ sinh năm 1995 đã hé lộ 2 điểm đến ưa thích trong trường hợp chia tay Lille. L'Equipe tuyên bố ngôi sao người Bờ Biển Ngà muốn cập bến Inter Milan hoặc Liverpool trong trường hợp chia tay đội bóng nước Pháp.

Cầu thủ 24 tuổi đánh giá cao tài năng của Klopp và Conte, anh cho rằng mình phù hợp với lối chơi mà 2 HLV này xây dựng. Khả năng Pepe tới Inter Milan cao hơn Liverpool, bởi HLV Klopp vừa xác nhận Lữ đoàn đỏ sẽ không mua thêm sao lớn.

Liverpool không mua Nicolas Pepe, họ không muốn chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Cựu HLV Dortmund sẽ tìm người thay thế Alberto Moreno và Daniel Sturridge, song ông chỉ muốn đưa về những cầu thủ trẻ hoặc những người chấp nhận ngồi dự bị.

Với Inter Milan, họ chấp nhận chi tiền giúp HLV Conte mua sắm cầu thủ. Ông thầy người Italia đang muốn mua một ngôi sao tấn công hàng đầu. Với việc được Pepe “bật đèn xanh” nhiều khả năng đội bóng thành Milan sẽ đẩy nhanh tiến độ đàm phán, song họ chỉ muốn chi ra tối đa 65 triệu euro cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X