Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng hot” Nicolas Pepe đã chọn được bến đỗ mới?

Thứ Bảy 08/06/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe cập bến Bayern Munich ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. Đội bóng nước Đức đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.

Nicolas Pepe sắp có bến đỗ mới


Mùa giải vừa qua, Nicolas Pepe là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ligue 1. Cầu thủ sinh năm 1995 này ghi tới 22 bàn thắng và cung cấp 11 pha kiến tạo sau 38 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp, góp công không nhỏ giúp Lille xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.
 

Nóng Nicolas Pepe cập bến Bayern Munich ở Hè 2019 hình ảnh

Nicolas Pepe nhiều khả năng sẽ tới Bayern Munich ở Hè 2019


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 24 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Liverpool muốn có Nicolas Pepe, M.U, Tottenham, Inter Milan hay Juventus cũng đều đánh tiếng muốn có ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Lille đòi 80 triệu euro cho ngôi sao của mình, những đội bóng lớn chấp nhận chi đủ số tiền này. Trong một diễn biến mới nhất, Nicolas Pepe cập bến Bayern Munich ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. Đội bóng nước Đức đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.

Đội bóng nước Đức đã chia tay Robben và Ribery ở Hè 2019, họ buộc phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. BLĐ Bayern đánh giá cao tài năng của Pepe, họ đã cử người đến Pháp đàm phán. “Hùm xám” chấp nhận chi đủ 80 triệu euro như phía Lille yêu cầu.

Nicolas Pepe cũng được cho là thích thú với việc cập bến đội bóng nước Đức. Việc được đáp ứng một vị trí chính thức cùng mức lương khá cao là lý do khiến ngôi sao chạy cánh này bị dao động. Trong trường hợp chiêu mộ thành công Pepe, Bayern sẽ từ bỏ thương vụ Sane của Man City.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X