Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot Milinkovic-Savic đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ Tư 22/05/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đạt được thỏa thuận mua Milinkovic-Savic. Theo Gianluca Di Marzio, đội bóng thành Turin chỉ phải bỏ ra 65 triệu euro để có cầu thủ người Serbia.

Juventus sắp có Milinkovic-Savic


Hè 2018, Sergej Milinkovic-Savic là một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất. Với phong độ ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn. Barca muốn có Milinkovic-Savic, MU, Man City và Real Madrid cũng muốn có cầu thủ người Serbia.
 
Juventus đạt được thỏa thuận mua Milinkovic-Savic hình ảnh

Juventus muốn có Milinkovic-Savic


Những đội bóng lớn chấp nhận chi ra 100 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1995. Tuy nhiên, Lazio đã từ chối bán ngôi sao của mình. Có vẻ như lựa chọn của họ đã sai lầm bởi ở mùa giải này cầu thủ 24 tuổi không còn thi đấu ấn tượng.

Mùa giải 2018/19, Milinkovic-Savic đã sa sút rất nhiều. Cầu thủ người Serbia chỉ ghi được 5 bàn ở Serie A, thấp hơn con số 12 bàn ở mùa giải trước rất nhiều. Với màn trình diễn không quá thuyết phục, cầu thủ này rớt giá thê thảm trên TTCN.

Ngôi sao của Lazio vẫn nhận được một số lời đề nghị từ những đội bóng lớn ở Hè 2019. Mới nhất, Juventus đạt được thỏa thuận mua Milinkovic-Savic. Theo Gianluca Di Marzio, đội bóng thành Turin chỉ phải bỏ ra 65 triệu euro để có cầu thủ người Serbia.

Juventus đã cử người đàm phán với Lazio về việc chiêu mộ Milinkovic-Savic, sau 2 lần làm việc đội ĐKVĐ Serie A gần như đã có được điều mình cần. Đội bóng thành Turin ký hợp đồng 5 năm với ngôi sao người Serbia, về phía Lazio họ thu về 65 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Như vậy là với sự có mặt của Milinkovic-Savic và cả Ramsey nữa, tuyến giữa của Juventus sẽ mạnh hơn rất nhiều. Bộ đôi cầu thủ kể trên đều đa năng khi công thủ hoàn hảo, họ sẽ giúp chiều sâu đội hình của Juventus được nâng cấp.

Đội bóng thành Turin đang đẩy mạnh việc đưa về một HLV mới, Sarri và Pochettino đang là 2 ứng viên hàng đầu thế vị trí do Massimiliano Allegri để lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X