Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hot" Maddison có câu trả lời cho MU

Thứ Sáu 07/06/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison từ chối MU, cầu thủ người Anh muốn tiếp tục gắn bó với Leicester thay vì ra đi tìm bến đỗ mới.

James Maddison muốn tiếp tục thi đấu cho Leicester


Hè năm ngoái, Leicester bỏ ra 25 triệu bảng để đưa về tiền vệ James Maddison từ Norwich City, bản hợp đồng này đã nhanh chóng phát huy tác dụng rất lớn. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 là một trong những ngôi sao thi đấu tốt nhất của đội chủ sân King Power.
 
James Maddison từ chối MU ở lại Leicester hình ảnh

 James Maddison muốn tiếp tục khoác áo Leicester


James Maddison ghi 7 bàn và cung cấp 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao 22 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay hộ công đều tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

4 ông lớn Premier League muốn có James Maddison của Leicester City. Đó lần lượt là Manchester United, Manchester City, Liverpool và Tottenham. Những đội bóng này chấp nhận chi ra số tiền mà “Bầy cáo” yêu cầu. M.U đang là đội khát cầu thủ 22 tuổi nhất, họ chấp nhận chi tới 60 triệu bảng mua tiền vệ người Anh.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, James Maddison từ chối MU, cầu thủ người Anh muốn tiếp tục gắn bó với Leicester thay vì ra đi tìm bến đỗ mới. Theo thông tin được Mirror đăng tải, ngôi sao sinh năm 1997 tôn trọng hợp đồng đã ký với Leicester và không có ý định rời King Power.

Maddison vẫn còn bốn năm trong hợp đồng với Leicester, anh hưởng lương khoảng 50.000 bảng mỗi tuần. Với việc tiền vệ này tuyên bố không rời “Bầy cáo”, M.U sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Quỷ đỏ được cho là muốn sở hữu Eriksen của Tottenham, cầu thủ vừa tuyên bố muốn rời Spurs. Đội chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, song không dễ để M.U có được điều mình cần bởi Real Madrid cũng đang rất muốn có ngôi sao người Đan Mạch.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X