Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot Luka Jovic lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 26/05/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic lên tiếng về tương lai, ngôi sao người Serbia khẳng định anh có thể chơi bóng ở Ngoại hạng Anh hoặc Serie A trong tương lai.

Jovic muốn chơi bóng ở Anh hoặc Italia


Tiền đạo Luka Jovic là một trong những cái tên được nhiều đội bóng lớn quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1997 vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Eintracht Frankfurt, anh ghi tới 27 bàn trên mọi mặt trận.
Luka Jovic lên tiếng về tương lai hình ảnh

Luka Jovic nói về tương lai


Ngôi sao 21 tuổi là mẫu tiền đạo có khả năng chớp cơ hội cực tốt. Real Madrid muốn có Jovic như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema. M.U, Liverpool hay Man City cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Serbia.

Eintracht Frankfurt muốn gia hạn hợp đồng qua đó giữ chân ngôi sao của mình, nhưng Jovic đã từ chối. Cầu thủ sinh năm 1997 hoàn toàn có thể ra đi vào tháng 6 này. Trong một phát biểu mới nhất, Luka Jovic lên tiếng về tương lai, ngôi sao người Serbia khẳng định anh có thể chơi bóng ở Ngoại hạng Anh hoặc Serie A trong tương lai.

“Bundesliga là giải đấu không hề dễ dàng. Sau những trận đấu với Chelsea và Inter Milan, tôi nghĩ mình hợp với Ngoại hạng Anh và Serie A. Tôi nghĩ mình có thể chơi tốt ở hai giải đấu này. Tôi mong muốn đẳng cấp của mình có thể sánh vai với những cầu thủ giỏi nhất thế giới”.

“Tôi muốn thành công trong sự nghiệp. Chắc chắn tôi sẽ làm những gì cảm thấy tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Hiện tại tôi vẫn là người của Eintracht Frankfurt, nếu nhận được những lời đề nghị tôi sẽ cân nhắc”.

Với những lời phát biểu của mình, Jovic sẵn sàng chia tay Eintracht Frankfurt ở Hè 2019. Ngôi sao người Serbia được đội bóng nước Đức hét giá 45 triệu bảng, đó là số tiền mà những đội bóng lớn hoàn toàn có thể chi ra.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X