Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Haaland 'muốn' rời Man City để gia nhập Real Madrid

Thứ Sáu 25/10/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, tiền đạo Erling Haaland đang cân nhắc chuyển đến Real Madrid thi đấu ở kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới.

Haaland 'muốn' rời Man City để gia nhập Real Madrid

Tương lai của tiền đạo người Na Uy đang nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian qua khi có thông tin về việc anh muốn rời Man City để cập bến đội bóng ở La Liga. 

Với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 150 triệu euro có hiệu lực vào năm 2024, Real Madrid có thể ở vị thế đặc quyền để đảm bảo có được sự phục vụ của siêu tiền đạo này.

Tại Man City, cầu thủ sinh năm 2001 đang hưởng mức lương cơ bản 375,000 Bảng/tuần. Con số này có thể tăng cao lên mức 850,000 Bảng/tuần dựa vào những khoản thưởng theo màn trình diễn.

Erling Haaland damg choi rat tot trong mau ao Man City.
Erling Haaland có thể rời Man City để cập bến Real Madrid

Kể từ khi đến Manchester City, cầu thủ người Na Uy đã chứng tỏ mình là một cỗ máy ghi bàn với 103 bàn thắng sau 110 trận đấu. Màn trình diễn bùng nổ của Haaland góp công lớn trong việc giúp đội bóng của Pep gặt hái được những danh hiệu lớn, bao gồm hai chức vô địch Premier League liên tiếp và một chiếc cúp Champions League danh giá.

Bất chấp thành công ở Anh, Haaland dường như đang để mắt đến một thử thách mới trong sự nghiệp của mình, và Real Madrid được xem là điểm đến lý tưởng.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ lâu đã thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo này. Và lối chơi của anh sẽ hoàn toàn phù hợp với lối chơi tấn công của đội bóng áo trắng. Với việc chân sút người Na Uy tính đến chuyện rời Man City, đội chủ sân Etihad được cho là đã lên kế hoạch cho tương lai không có anh.

Theo Sky Sports , Viktor Gyokeres, tiền đạo hiện tại của Sporting Lisbon, sẽ là người được chọn thay thế Haaland tại Etihad. Mặc dù tình hình vẫn chưa chắc chắn, nhưng kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới có thể quyết định tương lai của tiền đạo người Na Uy và khả năng chân sút này chuyển đến Santiago Bernabéu.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X