Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gửi đề nghị lần 3, Barca quyết mua ngôi sao của Chelsea

Thứ Bảy 21/07/2018 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, CLB Barcelona vừa đưa ra đề nghị lần thứ ba để hỏi mua tiền vệ chạy cánh Willian từ Chelsea.

Barca quyết mua tiền vệ Willian của Chelsea 

Cách đây chưa đâu, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định CLB Barca đã nâng giá hỏi mua tiền vệ người Brazil, Willian lên con số 53 triệu bảng Anh. Ở lần hỏi mua đầu tiên, số tiền này là 50 triệu bảng.

Tuy nhiên những nỗ lực này của đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa cho thấy sự hiệu quả bởi Chelsea sẽ không để ngôi sao của mình ra đi nếu chưa được giá.

Willian
CLB Barcelona gửi lời đề nghị thứ 3 hỏi mua Willian

Là cầu thủ chạy cánh sở hữu kĩ thuật, tốc độ, sức mạnh tuyệt vời, Willian đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như M.U và đây là lý do mà Chelsea tỏ ra hờ hững với Barca.

Trước tình hình này, mới đây Blaugrana đã tăng giá hỏi mua Willian. Cụ thể, nhà ĐKVĐ La Liga đã gửi lời đề nghị thứ 3, trị giá lên đến 55 triệu bảng đến đội chủ sân Stamford Bridge.

Con số này được cho sẽ thuyết phục được ban lãnh đạo Chelsea, nhất là khi phía The Blues không hề muốn để Willian đến Old Trafford để tăng cường sức mạnh cho M.U, đối thủ đang cạnh tranh các danh hiệu với họ.

Sau khi HLV Sarri về Chelsea, khả năng ra sân của Willian cũng không còn được đảm bảo như trước. Sau một kỳ World Cup không thành công, tiền vệ Brazil đã bị mất điểm nghiêm trọng. Đó là cơ sở để tin cựu cầu thủ Shaktar Donetsk sẽ rời Chelsea ngay trong mùa Hè này.

Mặt khác, hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn trong 2 năm nữa, do đó đây cũng là thời điểm mà Chelsea có thể bán cầu thủ sắp sang tuổi 30 này với mức giá cao nhất.

Đã xong tương lai tiền đạo Son Heung-min
CLB Tottenham mới đây đã chính thức thông báo đã gia hạn thành công với ngôi sao người Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung-min.
Juventus từ chối phũ phàng đề nghị chuyển nhượng của Chelsea
Theo báo giới Ý, CLB Juventus đã thẳng thừng từ chối đề nghị chiêu mộ hậu vệ tới từ CLB Chelsea.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X