Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: "Tôi biết mình sẽ thi đấu ở đâu mùa tới"

Chủ Nhật 09/06/2019 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Griezmann nói về tương lai, cầu thủ người Pháp tuyên bố anh biết mình sẽ chơi ở đâu mùa tới.

Antoine Griezmann tiết lộ tương lai


Cách đây không lâu, tiền đạo Antoine Griezmann đã chính thức tuyên bố chia tay Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp muốn tìm một bến đỗ chất lượng hơn thay vì tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid. Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ này.
Tiền đạo Griezmann nói về tương lai ở Hè 2019 hình ảnh

Griezmann đã chọm được bến đỗ mới cho riêng mình


MU muốn có tiền đạo sinh năm 1991, Barca và PSG cũng được cho là sẵn sàng chi đậm mua cầu thủ 27 tuổi. Atletico Madrid đòi 130 triệu euro cho ngôi sao của mình, những đội bóng kể trên được cho là sẵn sàng chi đủ số tiền mà đội bóng của Tây Ban Nha yêu cầu.

Rất nhiều tin đồn về bến đỗ mới của chân sút người Pháp, nhưng đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa lựa chọn bến đỗ mới cho bản thân mình. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Griezmann nói về tương lai, cầu thủ người Pháp tuyên bố anh biết mình sẽ chơi ở đâu mùa tới.

“Tôi biết nơi tôi sẽ chơi ở mùa giải tới. Tôi đã chọn được bến đỗ mới dành cho mình. Mọi chuyện vẫn đang trong thời gian đàm phán, khi các bên hoàn tất những thủ tục, tôi sẽ công bố trước báo giới. Tôi nghĩ rằng tương lai của mình sắp được công bố”.

Với những tiết lộ của Griezmann, rõ ràng anh đã có bến đỗ mới trước khi quyết định chia tay Atltetico Madrid. Giới chuyên môn nhận định cầu thủ 27 tuổi sẽ cập bến Barca. Thậm chí đội bóng xứ Catalan chấp nhận bán Coutinho hoặc Dembele để đưa về cầu thủ của Atletico Madrid.

Tuy nhiên, theo Don Balon, Messi không muốn Barca mua Griezmann. Cầu thủ người Argentina khẳng định hàng công hiện tại của đội bóng xứ Catalan đủ mạnh và không cần thêm một ngôi sao lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X