Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gonzalo Higuain lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 15/06/2019 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi rời Chelsea trở lại Juventus, tương lai Gonzalo Higuain vừa được người đại diện của tiền đạo này quyết định.

Higuain muốn tiếp tục khoác áo Juventus


Vào tháng 1 vừa qua, tiền đạo Gonzalo Higuain cập bến Chelsea theo dạng cho mượn từ Juventus. Trong hợp đồng có điều khoản mua đứt ở Hè 2019. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủsinh năm 1987 chỉ đem lại sự thất vọng, anh ra sân 14 lần ở Ngoại hạng Anh nhưng chỉ ghi 5 bàn.
 
Tương lai Gonzalo Higuain được người đại diện tiết lộ hình ảnh

Higuain tiết lộ về tương lai sau khi rời Chelsea


Trong những trận đấu lớn Higuain gần như không thể hiện được khả năng của mình. Chelsea không nên tin tưởng vào Higuain, đó là quan điểm của người cũ Jimmy Floyd Hasselbaink. Cựu tiền đạo của The Blues cho rằng cầu thủ người Argentina sẽ không thể tỏa sáng ở mùa giải tới.

Mới nhất, phía Chelsea đã quyết định không mua đứt Higuain, họ đã trả tiền đạo này lại Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Hiện Roma đang muốn chiêu mộ ngôi sao 31 tuổi, họ chấp nhận bỏ ra 25 triệu euro cho thương vụ này.

Sau khi rời Chelsea trở lại Juventus, tương lai Gonzalo Higuain vừa được người đại diện của tiền đạo này quyết định. Nicolas Higuain chia sẻ.

“Bây giờ Higuain sẽ trở lại Juventus và dự định thi đấu thêm 2 mùa giải nữa cho đội ĐKVĐ Serie A, hiện cậu ấy không nghĩ đến câu lạc bộ nào cả, trong đầu cậu ấy chỉ có Juventus mà thôi. Higuain tôn trọng hợp đồng đã ký với Juventus”.

“Những màn trình diễn của cậu ấy ở Juventus rất tốt, tất cả đều biết điều đó. Higuain đủ khả năng để tỏa sáng ở mùa giải tới, cậu ấy đang tập trung vào việc lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi không muốn thiếu tôn trọng bất cứ ai, nhưng Gonzalo chỉ muốn chơi cho Juventus mà thôi”.

Higuain đang đứng trước cơ hội tái hợp với HLV Maurizio Sarri ở Juventus, ông thầy người Italia đang trên đường cập bến đội bóng thành Turin. Juventus chấp nhận chi 7 triệu bảng đền bù 2 năm hợp đồng của Sarri với Chelsea, đội bóng của nước Anh đã đồng ý với yêu cầu này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X